Tin mới

Mạc Văn Khoa than thở tình hình tài chính khi tổ chức 3 đám cưới, Tự Long lập tức hé lộ điều bất ngờ

Thứ năm, 09/06/2022, 19:17 (GMT+7)

Tự Long bất ngờ hé lộ một bí mật khi hiện diện trong đám cưới của đàn em Mạc Văn Khoa.

Sau khoảng thời gian chăm sóc con đầu lòng, vừa qua Mạc Văn Khoa và bà xã đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Đặc biệt, nam nghệ sĩ đã tổ chức hôn lễ đến tận 3 nơi là quê nhà của 2 vợ chồng cùng thành phố lớn nơi cả 2 đang sinh sống, điều này cũng cho thấy sự đầu tư của Mạc Văn Khoa cho ngày trọng đại sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy trong hôn lễ tại Hải Dương. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa và Thảo Vy trong hôn lễ tại Hải Dương. Ảnh: Internet

Trước khi tổ chức hôn lễ, Mạc Văn Khoa vẫn năng nổ tham gia các chương trình, gameshow giải trí. Đặc biệt mới đây, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã tung clip hậu trường, ghi lại cảnh Mạc Văn Khoa và NSND Tự Long bàn luận về chuyện đám cưới. Thời điểm này, nam diễn viên gốc Hải Dương đang trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ nên anh đã nhận được lời hỏi thăm của rất nhiều người.

Đặc biệt, khi trò chuyện cùng đàn anh Tự Long, Mạc Văn Khoa còn chia sẻ vui rằng việc kết hôn nhiều nơi khiến anh lâm vào cảnh bị "lỗ". Đặc biệt Mạc Văn Khoa còn trêu đùa Tự Long khi nhắc lại số tiền mừng đám cưới mà đàn anh từng hứa hẹn với mình. "Ăn 2 bữa mà đi có 500 thì sao mà không lỗ được ạ?", nam diễn viên hài hước.

Mạc Văn Khoa than thở tình hình tài chính khi tổ chức 3 đám cưới, Tự Long lập tức hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 1
Tự Long hé lộ về số tiền mừng cưới Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet
Tự Long hé lộ về số tiền mừng cưới Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet

Đáp lại lời đàn em, Tự Long cho biết mình chỉ nói đi 500, nhưng chưa biết cụ thể là 500 nghìn đồng hay 500 triệu đồng: "Cái số 500 đó chưa chốt là 500 gì mà Mạc Văn Khoa đã nghĩ là 500.000 đồng. Em làm sao ấy, anh mà đi đám cưới em 500.000?".

Chia sẻ của Tự Long khiến nhiều người đoán già đoán nan anh hẳn đã mừng đàn em một khoản "kha khá". Đặc biệt, khoảnh khắc ngẫu hứng này của cả hai nghệ sĩ cũng cho thấy mối quan hệ đồng nghiệp, anh em rất thân thiết.

Được biết, trong hôn lễ Mạc Văn Khoa tại quê nhà Hải Dương thời gian qua, Tự Long cũng đã có mặt. Anh hội ngộ cùng với nhiều đồng nghiệp từ nam ra bắc và tất cả cùng chung lời chúc mừng hạnh phúc gửi đến Mạc Văn Khoa.

Tự Long hiện diện trong đám cưới Mạc Văn Khoa tại Hải Dương. Ảnh: Internet
Tự Long hiện diện trong đám cưới Mạc Văn Khoa tại Hải Dương. Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có với nhau 1 cô con gái. Hai ngày trước khi ngày Thảo Vy lâm bồn, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận. Hai vợ chồng đã chờ đợi đến ngày cô con gái đầu lòng cứng cáp mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên nổi danh từ cuộc thi Cười Xuyên Việt. Sự duyên dáng, hài hước của anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả cũng như các nhà làm phim. Bên cạnh đóng hài, Mặc Văn Khoa cũng được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều tác phẩm điện ảnh của màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news