Tin mới

Trường Giang lộ thân hình khác lạ khi đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa

Thứ hai, 06/06/2022, 11:06 (GMT+7)

Trường Giang cùng Nhã Phương xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa nhưng thân hình của cả hai vợ chồng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, đám cưới của Mạc Văn Khoa cùng bà xã Vy Pumpe được tổ chức tại một trung tâm ở TP HCM sau khi làm lễ ở quê nhà Hải Dương. Trong tiệc tối này, hàng loạt nghệ sĩ đã xuất hiện ở lễ cuwois như Hoài Linh, Việt Hương, Hoa hậu Khánh Vân, Khả Như...

Cũng trong dàn nghệ sĩ xuất hiện tại tiệc tối này, vợ chồng Trường GiangNhã Phương cũng đến tham dự với thần sắc rạng rỡ. Điều đáng chú ý là thân hình của hai vợ chồng Mười Khó nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Trường Giang lộ thân hình tăng cân khi đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa
Trường Giang lộ thân hình tăng cân khi đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa

So với những lần bị chê gầy trơ xương đến mức báo động thì lần này Nhã Phương nhìn đã có vẻ có da thịt hơn. Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" không chỉ xinh đẹp mà sở hữu thân hình quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Bên cạnh Nhã Phương, nhiều người cũng bất ngờ khi Trường Giang cũng để lộ thân hình phát tướng. So với thời gian trước, có lẽ nam danh hài gốc Quảng Nam có phần hơi tăng cân nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp trai, phong độ của nam diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang nhìn phát tướng từ sau khi kết hôn đến nay. Hồi mùa dịch phải cách ly ở nhà, nam danh hài cũng gây bất ngờ với thân hình phát tướng và làn da đen thấy rõ rệt. 

Trong quá khứ, Trường Giang cũng từng gây chú ý với thân hình tăng cân.
Trong quá khứ, Trường Giang cũng từng gây chú ý với thân hình tăng cân.

Trường Giang được biết đến là nam danh hài hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ có khả năng hoạt ngôn, diễn hài hay mà ông xã Nhã Phương còn sở hữu tài nấu ăn siêu đẳng khiến nhiều người thích thú. 

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, không chỉ sự nghiệp của Trường Giang ngày càng thăng hoa mà cuộc hôn nhân viên mãn cũng khiến bao người mơ ước. Chính Nhã Phương cũng thừa nhận về khả năng chiều vợ của Trường Giang khiến cô như "bà hoàng". Thậm chí, nữ diễn viên còn nhiều lần than khổ vì chồng nấu ăn ngon không cưỡng lại được. Chính điều này khiến cô phải tập tành nhiều hơn để tránh bị tăng cân quá đà.

Hôn nhân viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh internet
Hôn nhân viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news