Tin mới

Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại vì trở thành nạn nhân của nhóm người 'thất đức' 

Thứ năm, 09/06/2022, 12:28 (GMT+7)

Liên tục trở thành nạn nhân của nhóm người 'thất đức', Việt Hương không khỏi phẫn nộ và nhanh chóng có hành động kịp thời để ngăn chặn hậu quả.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ có tần suất hiện diện dày đặc trên sóng truyền hình và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cùng với sự nghiệp nở rộ, Việt Hương còn khiến bao người ngưỡng mộ và yêu quý bởi những hành động thiện nguyện miệt mài, đầy ý nghĩa cùng với ông xã Hoài Phương.

Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại vì trở thành nạn nhân của nhóm người 'thất đức'  - Ảnh 1

Là người nổi tiếng, được lòng công chúng, Việt Hương cũng gặp phải nhiều vấn đề khó lòng kiểm soát được. Như vừa qua, cô trở thành nạn nhân của nhóm đối tượng có mục đích xấu, chuyên bán hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng hình ảnh của Việt Hương và ông xã Hoài Phương, nhóm người này đã lồng ghép hình ảnh quảng cáo nhằm tạo sự tin tưởng đến mọi người. Hành động này khiến Việt Hương vô cùng bức xúc bởi nó ảnh hưởng đến hình ảnh của cô, đến người tiêu dùng và rất khó khăn trong việc dứt điểm tình trạng này.

Bài đăng cảnh báo của Việt Hương. Ảnh: FBNV
Bài đăng cảnh báo của Việt Hương. Ảnh: FBNV

"Quá thất đức, lừa gạt. Sáng giờ trên face thấy có rất nhiều trang giả quảng cáo nước hoa Hương Thị. Vì việc report trang hầu như không có tác dụng. Mình xóa trang này họ lập trang khác. Mà họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên Facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị mất uy tín, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn", Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Không ít lần Việt Hương lên tiếng hé lộ về tình cảnh bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh: Internet
Không ít lần Việt Hương lên tiếng hé lộ về tình cảnh bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng của Việt Hương, không ít người cũng bày tỏ thái độ bức xúc. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu nữ nghệ sĩ đăng đàn cảnh báo tới mọi người mà đã rất nhiều lần tình trạng này xảy ra. Không chỉ riêng Việt Hương, nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí Việt như Công Vinh, Thủy Tiên, Trấn Thành,... cũng đã gặp phải tình cảnh tương tự.

Với riêng công chúng, cần đặc biệt sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, tránh trường hợp trở thành "con mồi" béo bở của nhóm đối tượng lừa gạt, đánh cắp hình ảnh của nghệ sĩ.

Việt Hương và Hoài Phương trong chuyến hành trình từ thiện tại tâm dịch TP Hồ Chí Minh năm 2021. Ảnh: Internet
Việt Hương và Hoài Phương trong chuyến hành trình Từ thiện tại tâm dịch TP Hồ Chí Minh năm 2021. Ảnh: Internet

Việt Hương là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều mến mộ của công chúng. Không chỉ vậy trong mắt đồng nghiệp cô còn là con người khiến bao người kinh nể. Như MC Kỳ Duyên từng nhận xét về người đồng nghiệp của mình hội tụ tất cả những đức tính tốt vừa có tài vừa có đức và giàu lòng yêu thương. 

Năm qua, danh hài Việt Hương nhận được sự yêu thương của công chúng khi hết lòng trong công tác thiện nguyện. Tại thời điểm TP.HCM bùng dịch, vợ chồng Việt Hương tích cực hỗ trợ bà con những ngày Sài Gòn căng thẳng vì dịch bệnh. Những việc làm này được chia sẻ trên mạng xã hội là lý do giúp cho sức ảnh hưởng của Việt Hương ngày càng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news