Tin mới

Giữa sức ép đòi từ chức từ truyền thông Thái Lan, Madam Pang lên tiếng đáp trả

Thứ tư, 22/06/2022, 14:20 (GMT+7)

Trả lời tờ Siamsport, Madam Pang khẳng định mình vẫn đang làm rất tốt các công việc liên quan đến cương vị trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan.

Mới đây, trên tờ Thairath cây bút B Bangpakong dẫn lời phản ứng từ người hâm mộ xứ chùa Vàng đòi nữ tỉ phú này từ chức trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, vì lý do đã can thiệp quá nhiều vào công việc chuyên môn như lựa chọn cầu thủ, HLV ở SEA Games 31. Trong khi, đổi lại thành tích của tuyển U23 Thái Lan không đạt được như kỳ vọng.

Trưởng đoàn Thái Lan - Madam Pang. Ảnh: Internet
Trưởng đoàn Thái Lan - Madam Pang. Ảnh: Internet

"Gần đây, tôi nghĩ rằng việc quản lý đã khá thất bại. Đó là một dấu hiệu cho thấy là một người đứng đầu, bạn phải có kiến thức về môn thể thao đó".

Cuối bàn phân tích, chuyên gia của tờ Thairath viết: "Madam Pang hãy nên từ chức và tập trung cho CLB Port FC để hướng tới những thành công. Người hâm mộ luôn ở bên bạn, luôn yêu quý và tôn trọng Madam Pang.

Nhưng hãy để những vấn đề liên quan đến chuyên môn cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan xử lý và giải quyết. Dùng tiền bạc để khích lệ cầu thủ chỉ là một sự lãng phí trong khi điều chúng ta cần là kết quả và sự tiến bộ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa có tiến triển gì".

Madam Pang cho biết, hiện bà đang hỗ trợ tích cực và cả mọi chi phí chữa trị đến khi bình phục cho tiền vệ Wisarut Imura (24 tuổi) của CLB Bangkok United. Cầu thủ này dính chấn thương nặng khi khoác áo tuyển Thái Lan thi đấu vòng loại Asian Cup 2023 hồi tháng 5.

Wisarut Imura gặp chấn thương trong trận đấu tập không chính thức giữa tuyển Thái Lan gặp Bahrain hôm 22/5, sau đó được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất từ 7 - 9 tháng. Theo tờ Siamsport cho biết, Madam Pang đã lo liệu chu đáo cho cầu thủ này từ khi phẫu thuật đến giai đoạn hồi phục về thể chất.

Trên tờ Siamsport, Madam Pang nói: “Trên cương vị là trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, kể từ khi sự việc xảy ra tôi đã trực tiếp gọi điện thoại cho lãnh đạo CLB Bangkok United xin lỗi về trường hợp cầu thủ Wisarut Imura gặp chấn thương khi tham gia đội tuyển.

Tôi hiểu cảm giác thất vọng của CLB khi mất cầu thủ quan trọng của mình, và bản thân tôi là trưởng đoàn đội tuyển cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Rất mừng là CLB Bangkok United đã thông cảm, vì sự cố không ai mong muốn này xảy ra”.

Madam Pang đáp trả giữa sức ép đòi từ chức trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet
Madam Pang đáp trả giữa sức ép đòi từ chức trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet

Madam Pang cũng khẳng định:“Không chỉ riêng trường hợp của Wisarut Imura, các trường hợp chấn thương khác của Wanchat Choosong (đội U23) và Chatchai Budprom (thủ môn tuyển Thái Lan), chúng tôi đều lo toàn bộ chi phí chữa trị cho đến khi họ hoàn toàn bình phục trở lại. Vì vậy, tôi nghĩ người hâm mộ Thái Lan cũng nên yên lòng về việc chăm lo tình hình sức khỏe của các tuyển thủ đội tuyển Thái Lan”.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nơi họ đang là các nhà đương kim vô địch trong khi đó U23 Thái Lan vừa trở về nước sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022 và SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news