Tin mới

Madam Pang ra 'tối hậu thư' cho ĐT Thái Lan tại King's Cup 2022

Thứ sáu, 16/09/2022, 22:22 (GMT+7)

Trên tờ SMMSPORT, nữ tỉ phú Madam Pang tuyên bố ĐT Thái Lan phải giành ngôi vô địch King's Cup vì đang có được đội hình mạnh nhất.

Theo đó, HLV Mano Polking vừa triệu tập 23 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị dự giải King's Cup tổ chức ở tỉnh Chiang Mai từ ngày 22 - 25/9 tới, với các ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và các tài năng trẻ khác như Teerasak Poeiphimai hay Channarong Promsrikaew…

ĐT Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất dự King's Cup 2022. Ảnh: Internet
ĐT Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất dự King's Cup 2022. Ảnh: Internet

Với đội hình này, Madam Pang cho rằng: “Tuyển Thái Lan phải hướng đến ngôi vô địch King's Cup, sau 2 lần (2018 và 2019) chỉ giành ngôi á quân và đứng thứ 4”. Ngoài ra, nữ tỉ phú của bóng đá Thái Lan cũng cho rằng, “Voi chiến” cần lấy lại uy thế của mình sau vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 tại Uzbekistan không thực sự thuyết phục.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan nhấn mạnh: “Trong thời gian qua HLV Mano Polking đã theo dõi các cầu thủ thi đấu ở Thai League hàng tuần, và đưa ra quyết định triệu tập 23 cầu thủ hiện nay là những cầu thủ đang đạt phong độ tốt nhất, cũng là thành phần mạnh nhất tuyển Thái Lan hiện có. Tất cả cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu, và mục tiêu của đội tuyển là giành lại ngôi vô địch King's Cup”.

Madam Pang ra tối hậu thư cho ĐT Thái Lan tại King's Cup 2022. Ảnh: Internet
Madam Pang ra tối hậu thư cho ĐT Thái Lan tại King's Cup 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Madam Pang cũng cho biết kế hoạch tập trung tuyển Thái Lan từ ngày 18 và 19/9 tới, với ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ sớm có mặt, còn Supachok Sarachat sẽ trở về sau 1 ngày và cùng toàn đội di chuyển đến Chiang Mai.

Lịch thi đấu King's Cup 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu King's Cup 2022. Ảnh: Internet

Tại giải King's Cup, theo kết quả bốc thăm từ FAT, tuyển Thái Lan gặp tuyển Malaysia ngày 22/9, trước đó là trận tuyển Tajikistan gặp Trinidad & Tobago. Hai đội thắng vào chung kết, và 2 đội thua tranh hạng 3 đều diễn ra vào ngày 25/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news