Tin mới

Xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 15/11/2023, 13:59 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại 2 World Cup 2026 diễn ra vào 18h00 ngày 16/11 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines ở đâu, kênh nào?

Vào lúc 18h00 ngày 16/11 (giờ Việt Nam) tuyển Việt Nam sẽ so tài với chủ nhà Philippines trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial (Manila).

Trước trận đấu, thầy trò HLV Philippe Troussier đã đến Philippines cùng 28 tuyển thủ. Nhưng theo điều lệ, mỗi đội cho phép được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp Philippines, sẽ có 5 cầu thủ Việt Nam nữa phải nói lời tạm biệt các đồng đội.

Sau nhiều cuộc đàm phán căng thẳng, FPT Play chính thức mua được bản quyền truyền hình trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026 của tuyển Việt Nam, trong chuyến làm khách trên sân của Philippines. Đơn vị này từ chối tiết lộ số tiền bỏ ra mua bản quyền, nhưng khả năng đối tác chấp nhận giảm giá vào phút cuối.

Xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines ở đâu, kênh nào? - Ảnh 1

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi đội nhà thi đấu ngày mai (16/11) trên các nền tảng của FPT Play như website, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Toàn bộ các hình thức phát sóng này đều miễn phí đối với người xem.

Chung bảng F cùng 3 đối thủ Iraq, Indonesia và Philippines, đội tuyển Việt Nam sẽ trải qua tổng cộng 6 trận kéo dài từ 11/2023 đến tháng 6/2024. Khu vực châu Á hiện có 8,5 suất, tăng thêm 4 suất so với năm cũ, đồng nghĩa với cơ hội của tuyển Việt Nam rộng mở hơn.

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

Xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines ở đâu, kênh nào? - Ảnh 2
 

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news