Tin mới

Các nữ tuyển thủ Việt Nam kêu gọi người hâm mộ đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Troussier

Thứ ba, 14/11/2023, 16:40 (GMT+7)

Các nữ tuyển thủ Việt Nam có hành động đặc biệt tiếp sức cho các đồng nghiệp nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam sẽ có màn đọ sức với đội chủ nhà Philippines trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 trên sân Rizal Memorial vào 18h00 ngày 16/11 tới đây. Trước thềm trận ra quân, Hùng Dũng cùng các đồng đội đã nhận được nhiều sự khích lệ, động viên từ các nữ đồng nghiệp ở tuyển Việt Nam. Cụ thể, các nữ tuyển thủ đã đăng tải bài viết kêu gọi NHM đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam, đặc biệt là màn so tài với đội tuyển Iraq vào ngày 21/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân: “Hành trình chinh phục giấc mơ World Cup của các chàng trai đã bắt đầu. Mọi người hãy cùng đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, tiền đạo Bích Thùy bày tỏ: “World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ bóng đá Việt Nam. Hãy cùng ủng hộ tuyển Việt Nam hướng đến giấc mơ nhé”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã viết: “Một hành trình chinh phục World Cup tiếp tục bắt đầu với bóng đá Việt Nam. Hãy cùng đồng hành với đội tuyển nam quốc gia hướng đến giấc mơ của tất cả những người hâm mộ”.

Bản thân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong buổi trả lời PV cũng bày tỏ mong muốn các CĐV sẽ đến sân tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ đang khoác áo Hà nội FC cho biết: “Đây là trận đấu đánh dấu bước chuyển mình của bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi cùng toàn đội rất tập trung suốt thời gian qua. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị về tinh thần và chuyên môn cho trận đấu này.

Hy vọng khán giả ủng hộ đội tuyển. Thời gian qua kết quả của đội không tốt khiến mọi người có những suy nghĩ. Tuy nhiên, tôi mong cổ động viên sát cánh cùng đội tuyển, các cầu thủ luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, làm những điều tốt nhất cho đội tuyển và người hâm mộ."

Tuyển Việt Nam có 3 buổi tập trên sân Rizal Memorial. Ảnh: Internet
Tuyển Việt Nam có 3 buổi tập trên sân Rizal Memorial. Ảnh: Internet

Sau khi ổn định chỗ ở, các tuyển thủ đã xỏ giày ra sân Rizal Memorial tập luyện ngay trong tối qua (13/11). Tuyển Việt Nam sẽ được tập luyện cả 3 buổi trên sân đấu chính. Điều này giúp cho các cầu thủ có sự thích ứng, chuẩn bị tốt nhất khi phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news