Tin mới

Mafia tấn công siêu thị của gia đình, để lại lời đe dọa Messi

Thứ sáu, 03/03/2023, 10:08 (GMT+7)

Hai kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công siêu thị thuộc quyền sở hữu của Antonella Roccuzzo (vợ Messi) và để lại lời đe dọa cho siêu sao người Argentina.

Ngày 2/3 (giờ địa phương), hai kẻ lạ mặt đi xe máy bắn 14 phát đạn vào siêu thị ở Rosario, Argentina và để lại lời nhắn: "Messi, bọn tao đang đợi mày, thị trưởng Rosario Pablo Javkin cũng là kẻ buôn ma túy, hắn ta không thể bảo vệ mày đâu".

Rất may sự việc diễn ra không gây thiệt hại về người, theo nhiều người dân địa phương tình trạng bạo lực liên quan đến ma túy ở Rosario - nằm cách thủ đô Buenos Aires khoảng 190 dặm về phía tây bắc, diễn ra thường xuyên nhưng vẫn chưa có biện pháp ngăn chặn.

Mafia tấn công siêu thị thuộc quyền sở hữu của vợ Messi và để lại lời khủng bố dành cho siêu sao người Argentina. Ảnh: Getty
Mafia tấn công siêu thị thuộc quyền sở hữu của vợ Messi và để lại lời khủng bố dành cho siêu sao người Argentina. Ảnh: Getty

Chính trị gia người Argentina Celia Arena - giữ chức bộ trưởng tư pháp của tỉnh Santa Fe cho biết: "Cuộc tấn công của mafia vào công việc kinh doanh của gia đình Roccuzzo, là một sự kiện mang tính chất toàn cầu, mục đích là gieo rắc nỗi kinh hoàng trong dân chúng và gây phiền toái cho chúng tôi những người đang trong cuộc chiến chống bạo lực. Rõ ràng sự việc này chính là định nghĩa của chủ nghĩa khủng bố".

Trong khi đó, Thị trưởng Rosario Pablo Javkin - người cũng nhận được lời đe dọa, nói với đài phát thanh địa phương, rằng các quan chức an ninh của liên bang ở đâu khi vụ việc xảy ra.

"Tôi nghi ngờ mọi thứ, kể cả những người có thẩm quyền bảo vệ chúng tôi. Những người như thế đâu rồi, họ có vũ khí và khả năng điều tra nhưng rồi sao, tất cả các băng đảng đều dễ dàng trong việc làm loạn".

Lời đe dọa dành cho Messi. Ảnh: Internet
Lời đe dọa dành cho Messi. Ảnh: Internet

Messi hiện vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai nhưng có nhiều đồn đoán anh sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG và trở về thi đấu cho CLB thời niên thiếu ở quê nhà, Newell's Old Boy. Đây được xem là một trong những giả thiết của vụ việc khi người hâm mộ quá khích của các CLB không đội trời chung với Newell's Old Boy không hài lòng.

Tổng thống Argentina, Alberto Fernandes sau khi nắm được vụ việc, yêu cầu các cơ quan điều tra cần nhanh chóng làm rõ, xử phạt đúng người đúng tội. Hơn nữa, Bộ trưởng An ninh Quốc gia, Anibal Fernandez tuyên bố luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Messi khi trở về Argentina. Được biết, trong thời gian tới siêu sao 35 tuổi trở về hội quân cùng ĐT nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Panama và Curacao vào ngày 23/3 và 28/3 ở Argentina.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news