Tin mới

Maguire ra dấu bảo Dea Gea 'im mồm' trong ngày Man United tan mộng ăn 3

Thứ sáu, 21/04/2023, 11:48 (GMT+7)

Người hâm mộ phát hiện Maguire yêu cầu De Gea "im lặng" sau khi cả hai mắc lỗi trong bàn thua của Man United.

Lượt về tứ kết Europa League, Man United nhận thất bại 0-3 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla, qua đó nói lời chia tay giải đấu với tổng tỷ số 2-5. Sau khi phản lưới ở lượt đi, Maguire tiếp tục trở thành "tội đồ" khi mất bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên trong khi thủ thành David de Gea khép lại một ngày thảm họa của Quỷ Đỏ bằng pha mắc lỗi khó hiểu dẫn đến bàn thua thứ 3 vào cuối trận.

Hành động của Maguire. Ảnh: Getty
Hành động của Maguire. Ảnh: Getty

Đặc biệt, trong bàn thua thứ nhất, cặp đôi Maguire và De Gea như đã kết hợp tặng cho Sevilla bàn thắng. Cụ thể, Maguire xin bóng từ De Gea dù có ba cầu thủ ập vào. Trung vệ đội trưởng nhận bóng chuyền thẳng vào chân Erik Lamela, rồi bóng đến tiền đạo En-Nesyri. Trong tư thế đối mặt, chân sút của tuyển Morocco dễ dàng đánh bại De Gea.

Sau đó, Dea Gea tỏ thái độ khó chịu với pha xử lý bóng của Maguire, nhưng hậu vệ người Anh nhanh chóng yêu cầu thủ môn người Tây Ban Nha im lặng và giữ bình tĩnh bằng cách ra dấu bằng tay. Thấy thế, De Gea giơ tay phản đối, mọi chuyện chỉ êm xuôi khi các đồng đội vào can ngăn.

Được biết, đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp Man United bị các đại diện từ Tây Ban Nha loại ở vòng đấu loại trực tiếp châu Âu (Europa League và Champions League). Đồng thời, kéo dài chuỗi trận không thắng Sevilla lên có số 5 (hòa 2, thua 3). Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag không ngần ngại "sấy" các học trò:

"Mọi thứ hoàn toàn rõ ràng. Khi phạm sai lầm như vậy, chúng tôi rất khó để giành chiến thắng trong một trận bóng đá. Bầu không khí trên sân có tác động không nhỏ tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ nhưng với kinh nghiệm của mình, lẽ ra chúng tôi phải đứng vững và vượt qua nó.

Man United có trận đấu thất vọng. Ảnh: Getty
Man United có trận đấu thất vọng. Ảnh: Getty

Ở trận này, MU rõ ràng thi đấu thiếu đấu thiếu sáng tạo và thiếu bình tĩnh. Mỗi khi chặn đứng một đợt tấn công của đối thủ, chúng tôi sẽ có khoảng trống lớn trên sân để phản công nhưng các cầu thủ của tôi hầu như không biết làm gì.

Họ đã đưa ra những quyết định tồi tệ trên sân. Kết quả là chúng tôi thua trận. Sevilla cho thấy niềm đam mê, khát khao chiến thắng và sẵn sàng cho trận đấu này hơn chúng tôi. Khi nhận bàn thua thứ hai, đội bóng của tôi khó có thể lật ngược tình thế".

Danh sách thi đấu

Sevilla: Bono, Navas, Bade, Marcao (Suso 29), Acuna (Telles 85), Gudelj, Fernando, Ocampos, Rakitic, Lamela (Gil 80), En-Nesyri.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka (Shaw 46), Maguire, Lindelof, Dalot, Eriksen (Elanga 86), Casemiro, Sabitzer (Fred 68), Antony, Martial (Weghorst 54), Sancho (Rashford 46).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news