Tin mới

Thu Thủy chạm ngưỡng tuổi 40 vẫn tự tin lên đồ như hot girl, ngỡ ngàng nhất là đường cong chữ S khiến dân tình mê mẩn

Thứ bảy, 17/04/2021, 21:06 (GMT+7)

Lên đồ thời trang chẳng kém cạnh dàn hot girl đình đám hiện nay, Thu Thủy khiến dân tình không khỏi xốn xang bởi vẻ quyến rũ dù đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Mới đây, Thu Thủy khiến dân tình không khỏi xốn xang khi chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng chuẩn siêu mẫu. Với không gian chụp ảnh ngay tại nhà, bà mẹ hai con Thu Thủy lên đồ thời trang chẳng kém cạnh Hot girl đình đám nào và có những bức ảnh cực chất.

Thu Thủy khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc lên đồ lộng lẫy. Ảnh: FB
Thu Thủy khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc lên đồ lộng lẫy. Ảnh: FB

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, Thu Thủy lôi cuốn ánh nhìn của bao người bởi vóc dáng vô cùng quyến rũ, chiếc váy bó sát tôn lên vóc dáng chuẩn chữ S. Thêm vào đó đôi chân dài miên man cũng được nữ ca sĩ khoe khéo khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Thu Thủy chạm ngưỡng tuổi 40 vẫn tự tin lên đồ như hot girl, ngỡ ngàng nhất là đường cong chữ S khiến dân tình mê mẩn - Ảnh 1
Vóc dáng không chê vào đâu của bà mẹ 2 con U40 Thu Thủy. Ảnh FB
Vóc dáng không chê vào đâu của bà mẹ 2 con U40 Thu Thủy. Ảnh FB

Có thể thấy ở tuổi 40, Thu Thủy như bị "thời gian bỏ quên" bởi chẳng có chút dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt hay vóc dáng. Thông qua nhiều hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ trên MXH, có thể thấy để có được thành quả này, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã phải ăn kiêng khắt khe cùng với chế độ luyện tập thao cũng đầy gắt gao.

Thu Thủy chạm ngưỡng tuổi 40 vẫn tự tin lên đồ như hot girl, ngỡ ngàng nhất là đường cong chữ S khiến dân tình mê mẩn - Ảnh 2

Được biết, nữ ca sĩ cũng vừa hoàn thành xong Thu Thủy’s Memories. Đây được xem như màn trở lại đầy ấn tượng của Thu Thủy sau khoảng thời gian sinh nở. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô vô cùng hạnh phúc khi mùa đầu tiên củ dự án âm nhạc nhận được sự ủng hộ tích cực và sẽ chuẩn bị cho mùa tiếp theo, cũng như ấp ủ cho ra mắt một ca khúc mới trong thời gian sớm nhất.

Gia đình hạnh phúc của Thu Thủy. Ảnh: FB
Gia đình hạnh phúc của Thu Thủy. Ảnh: FB

Bên cạnh thành công về sự nghiệp Thu Thủy hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kin Nguyễn. Cả hai đã vừa đón con gái nhỏ chào đời sau hơn 1 năm về chung nhà. Trước khi kết hôn với Kin Nguyễn, Thu Thủy cũng từng có 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có với chồng cũ 1 cậu con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Thủy Kin Nguyễn