Tin mới

Mải mê tạo dáng trong xế hộp, Lệ Quyên để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ năm, 25/11/2021, 17:15 (GMT+7)

Mải miết khoe sắc vóc nuột nà dù ở tuổi 40, Lệ Quyên vô tình gặp sự cố trang phục khiến dân tình khó lòng tránh khỏi cảm giác ngại ngùng.

Từ khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu cũng là lúc Lệ Quyên thay đổi chóng mặt phong cách thời trang, bung xõa hết sức thể hiện cá tính. Không chỉ vậy, những màn tạo dáng khoe sắc vóc nuột nà chẳng đụng hàng ai cũng cho thấy sự trẻ trung, yêu đời ở tuổi 40 của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên trẻ đẹp dù ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên trẻ đẹp dù ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục "đốt mắt" dân tình với phong cách thời trang buông lơi, nửa kín nửa hở để lộ vẻ quyến rũ cùng phong thái thời thượng. Tạo dáng trong xế hộp bạc tỷ, người tình Lâm Bảo Châu diện chiếc áo mỏng manh, buông lơi vòng 1. Chiếc váy ngắn cùng tông màu áo khiến Lệ Quyên khoe được tối đa lợi thế về làn da mịn màng, trắng sáng.

Lệ Quyên lên đồ buông lơi, thoải mái tạo dáng trong xế hộp. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên lên đồ buông lơi, thoải mái tạo dáng trong xế hộp. Ảnh: FBNV

Song, đáng chú ý ở loạt khoảnh khắc này chính là giây phút hớ hênh khi mải mê tạo dáng khoe sắc vóc. Bởi độ dài hạn chế của chiếc váy kết hợp với việc hướng trực diện vào ống kính mà Lệ Quyên chẳng khác nào "chiếu tướng" nơi nhạy cảm vào người đối diện.

Mải mê tạo dáng trong xế hộp, Lệ Quyên để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 1
Khoảnh khắc này của Lệ Quyên khiến không ít người phải 'đỏ mặt'. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc này của Lệ Quyên khiến không ít người phải "đỏ mặt". Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả mới chỉ ngắm nhìn qua loạt ảnh này cũng không tránh khỏi cảm giác "đỏ mặt" bởi khoảnh khắc hớ hênh vô tình lọt vào tầm mắt. Mặc dù vậy, việc chọn đồ "bảo hộ" khéo léo của Lệ Quyên phần nào cũng giúp "nữ hoàng phòng trà" giảm bớt đi độ hớ hênh trong loạt hình ảnh này.

Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Mải mê tạo dáng trong xế hộp, Lệ Quyên để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 2
Mải mê tạo dáng trong xế hộp, Lệ Quyên để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 3
Lệ Quyên chuộng khoe dáng trong những thiết kế bó sát hay tạo dáng khéo léo khoe được tối đa lợi thế hình thể. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên chuộng khoe dáng trong những thiết kế bó sát hay tạo dáng khéo léo khoe được tối đa lợi thế hình thể. Ảnh: FBNV

Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, hay "thả rông" vòng 1 để vừa khoe được tinh thần thế thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news