Tin mới

Lệ Quyên ‘nhắc' thứ quý giá không ai đọ được

Thứ năm, 25/11/2021, 11:09 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình qua bộ trang phục toát lên mùi “tiền”.

Lệ Quyên là tín đồ hàng hiệu của showbiz Việt. Cô nàng không ngại chi hàng tỷ đồng cho những bộ đồ, phụ kiện,.. đắt đỏ để thể hiện đẳng cấp của mình. Từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng có xu hướng diện những trang phục trẻ trung, năng động hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong những bộ đồ Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng tinh tế nhận ra gam màu hồng thường xuyên được 'nữ hoàng phòng trà' chọn lựa, đăng ảnh,... Mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên thay vì diện bộ cánh hồng rực như mọi lần, người yêu Lâm Bảo Châu lại chọn một bộ cánh hồng nhạt, kiểu dáng năng động phối tông trắng, cùng chiếc nón trẻ trung khiến nhiều người khen ngợi. Bộ đồ của Lệ Quyên tới từ nhà mốt Moschino với giá thành không hề rẻ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn “dát vàng lên người” khi phối cùng một chiếc đồng hồ Hublot nạm kim cương 600 triệu đồng và túi Lady Dior đắt đỏ làm từ da cá sấu bạch tạng. Khác với cách khoe dáng “lộ thiên” trước kia, Lệ Quyên trong lần xuất hiện này bỗng đóng thùng "bình dân" lạ. Tuy nhiên, phong thái toát lên mùi tiền của 'nữ hoàng phòng trà' là thứ không phải ai cũng học theo được.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ở độ tuổi U40, sắc vóc của Lệ Quyên khiến nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, đáng nói là dưới phần bình luận, khi có fan bình luận thấy ca sĩ diện màu hồng là đã thấy "xinh tươi", Lệ Quyên liền đáp lại mình không thích màu sắc này. Dù diện item tông hồng khá thường xuyên nhưng hay bị chê trách khiến cộng đồng mạng tin rằng điều này cũng khiến bạn gái Lâm Bảo Châu có "ác cảm" với gam màu "bánh bèo" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news