Tin mới

Mai Phương Thúy khiến dân mạng nóng mặt vì dáng ngồi hớ hênh

Thứ bảy, 23/05/2020, 12:00 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - người đẹp từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến cư dân mạng nóng mặt vì dáng ngồi hớ hênh.

Diện dáng áo dài quên mặc quần, Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng nóng mặt với dáng ngồi bá đạo, hớ hênh. Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khéo khoe vòng 1 gợi cảm và đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, mọi sự chú ý vẫn dồn vào dáng ngồi đầy hớ hênh của người đẹp gốc Hà Nội.

Dáng ngồi hớ hênh của Mai Phương Thúy khiến dân mạng đỏ mặt. Ảnh internet

Mai Phương Thúy là một trong số ít hoa hậu Việt Nam trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cũng chính vì điều này mà Mai Phương Thúy từng nhận không ít gạch đá từ phía công chúng vì những bộ ảnh phản cảm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy tích cực hoạt động Từ thiện và nghệ thuật. Sau vài năm, người đẹp rút khỏi làng giải trí để dành thời gian cho công việc kinh doanh. Ngoài sở hữu nhiều bất động sản, nàng hậu họ Mai còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực.

Nàng hậu luôn trung thành với hình ảnh gợi cảm. Ảnh internet

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và không còn tham gia showbiz, nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ từ chối lời mời tham gia các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô là một trong những gương mặt tiêu biểu được ông chủ Trung Nguyên tin tưởng gửi gắm trong các sự kiện.

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngoài bị lộ chuyện từng hẹn hò với Noo Phước Thịnh, chân dài họ Mai không để lộ bất kì thông tin nào về người tình hiện tại. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chưa có kế hoạch lập gia đình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news