Tin mới

'Chồng' Mai Phương Thúy đăng ảnh điển trai nhưng bị dân tình nhìn thấu hành hành động 'dối trá'

Thứ sáu, 11/06/2021, 20:37 (GMT+7)

Khiến bao trái tim người hâm mộ điêu đứng vì vẻ đẹp nam thần, thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bị bóc phốt chi tiết 'dối trá' trong loạt hình điển trai.

Là mỹ nam sở hữu vẻ đẹp cuốn hút bậc nhất của Vbiz, Noo Phước Thịnh luôn khiến trai tim bao fan girl rung động mỗi lần đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Mới đây nhất trong loạt ảnh khoe sương sương nhan sắc mỹ nam, Noo Phước Thịnh tiếp tục nhận về hàng nghìn lượt thả tim cùng lời khen ngợi của người hâm mộ. Tuy nhiên, một bộ phận tinh mắt đã nhìn ra điểm "dối trá" trong loạt hình này.

'Chồng' Mai Phương Thúy đăng ảnh điển trai nhưng bị dân tình nhìn thấu hành hành động 'dối trá' - Ảnh 1
Noo Phước Thịnh để lộ trình độ chỉnh ảnh vẫn còn chưa được nâng tay. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh để lộ trình độ chỉnh ảnh vẫn còn chưa được nâng tay. Ảnh: FBNV

Theo đó, phần tủ đằng sau nơi Noo Phước Thịnh đứng lại lộ phần cong vênh, chứng tỏ sự can thiệp, chỉnh sửa hình ảnh để tăng vẻ đẹp hoàn mỹ của anh chàng. Có vẻ như dù sở hữu gương mặt cực điển trai, mỹ nam thế nhưng "chồng" của Mai Phương Thúy vẫn muốn hiện diện hoàn hảo nhất trong mắt công chúng.

Trước đó cũng đã rất nhiều lần Noo Phước Thịnh bị bóc mẽ sống ảo thái quá khiến nhiều hình ảnh thậm chí trở nên bất bình thường. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn không "chừa" và tiếp tục có những màn "sống ảo" bị người hâm mộ và khán giả bóc mẽ.

'Chồng' Mai Phương Thúy đăng ảnh điển trai nhưng bị dân tình nhìn thấu hành hành động 'dối trá' - Ảnh 2
'Chồng' Mai Phương Thúy đăng ảnh điển trai nhưng bị dân tình nhìn thấu hành hành động 'dối trá' - Ảnh 3
Loạt hình ảnh sống ảo của Noo Phước Thịnh từng bị bóc mẽ. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh sống ảo của Noo Phước Thịnh từng bị bóc mẽ. Ảnh: FBNV

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ mến mộ, bên cạnh đó anh còn nổi tiếng với danh xưng "chồng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần công khai mối quan hệ. Xong, trong những đoạn tin nhắn của cả hai, người ta thấy nam ca sĩ xưng hô với nàng hậu là chồng xưng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news