Tin mới

Mai Tài Phến có hành động cực tình cảm hậu rò rỉ khoảnh khắc 'đắt giá' bên Mỹ Tâm

Thứ hai, 07/02/2022, 07:45 (GMT+7)

Giữa lúc gây xôn xao với khoảnh khắc bên Mỹ Tâm, động thái mới nhất của Mai Tài Phến mới đây cho thấy hình ảnh của một nam diễn viên đầy tình cảm, luôn giành tình yêu cho những người đặc biệt nhất.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến MXH không khỏi xôn xao khi khoảnh khắc nam diễn viên Bình Báo xuất hiện tại nhà "họa mi tóc nâu" được "người qua đường" ghi lại. Một lần nữa nghi vấn hẹn hò của hai người tiếp tục được dấy lên. Thậm chí nhiều người còn phỏng đoán rằng tình cảm của cả hai đã rất mặn nồng khi Mỹ Tâm quyết định đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình.

Khoảnh khắc Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet

Giữa lúc rò rỉ khoảnh khắc đắt giá với Mỹ Tâm thì mới đây Mai Tài Phến lại có động thái cực tình cảm, cho thấy hình ảnh của một nam diễn viên giàu tình yêu dành cho gia đình. Theo đó trên trang cá nhân, Mai Tài Phến thích thú khoe khoảnh khắc bên gia đình thân yêu cùng với đó là dòng nhắn nhủ mọi người: "Gia đình của Bình. Chúc cả nhà trở lại với công việc và học hành tốt nhé".

Mai Tài Phến cực tình cảm bên gia đình. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến cực tình cảm bên gia đình. Ảnh: FBNV

Đây là khoảnh khắc vui vầy bên gia đình hiếm hoi được Mai Tài Phến chia sẻ bởi từ trước nay, nam diễn viên vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như ít khi cập nhật những khoảnh khắc bên gia đình mình.

Nụ cười rạng rỡ trong bức hình mới nhất được Mai Tài Phến đăng tải cũng cho thấy anh đã có một mùa Tết ấm cúng và đầy hạnh phúc bên những người thân yêu dẫu rằng nam diễn viên luôn bị réo gọi trong nghi vấn đang hẹn hò Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến đang tích cực 'lăng - xê' cho đứa con tinh thần mang tên Bình Báo. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến đang tích cực "lăng - xê" cho đứa con tinh thần mang tên Bình Báo. Ảnh: FBNV

Sau khi gây xôn xao bởi khoảnh khắc về nhà Mỹ Tâm, cả Mai Tài Phến lẫn nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vẫn lựa chọn im lặng về những nghi vấn hẹn hò, yêu đương đang dấy lên. Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều có sự bận rộn riêng của mình với sự nghiệp. Trong khi Mỹ Tâm tiếp tục tập trung vào các kế hoạch âm nhạc thì Mai Tài Phến tích cực "lăng-xê" cho đứa con tinh thần là web-drama mang tên Bình Báo.

>> Xem thêm: Thừa nhận kém cỏi, Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng với động thái cực 'bạo' ngày đầu năm

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không thiếu những khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không thiếu những khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm trong bài phỏng vấn, Mỹ Tâm thừa nhận về những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của mình về Mai Tài Phến. Cô cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Và bởi Mai Tài Phến là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, tình cảm này mới dừng lại ở bạn bè, tri kỷ chứ không phải tình cảm nam nữ như nhiều người vẫn đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news