Tin mới

Màn ra mắt không có gì đặc biệt của HLV Troussier với đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 16/06/2023, 12:23 (GMT+7)

Bình luận viên Quang Tùng đánh giá tuyển Việt Nam không có gì nổi bật ở trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) tối 15/6.

"Tôi chờ đợi đội tuyển Việt Nam chơi kiểm soát bóng và tạo ra thế trận áp lực trước Hong Kong (Trung Quốc) nhưng chúng ta không làm được. Đây là trận đấu có chất lượng không cao, đoàn quân của HLV Troussier không tạo ra được áp lực, không có mảng miếng sắc bén, hàng công thì kém hiệu quả", BLV Quang Tùng chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của HLV Troussier. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của HLV Troussier. Ảnh: VFF

Tối 15/6, HLV Troussier có màn ra mắt đầu tiên với đội tuyển Việt Nam, ông sử dụng đội hình gồm các gương mặt quen thuộc như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải... Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự của Hong Kong, thậm chí nếu may mắn hơn đội khách đã có 2 bàn thắng nếu bóng không dội xà ngang 2 lần.

"Lối chơi của tuyển Việt Nam chưa có điểm nhấn, không có gì nổi bật cả, hy vọng trận tới chúng ta sẽ thi đấu tốt hơn", BLV Quang Tùng nói thêm.

Kết thúc trận giao hữu với Hong Kong, đội tuyển Việt Nam sẽ nán lại Hải Phòng 2 ngày nhằm chuẩn bị lực lượng cho trận giao hữu thứ hai, gặp đội tuyển Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. 

Trước khi di chuyển từ Hải Phòng về Nam Định, nhóm các cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Hong Kong và nhóm cầu thủ U23 sẽ có trận đá tập nội bộ với CLB Hải Phòng. Sau trận đấu này và trên cơ sở trận đấu với Hong Kong, HLV Troussier đánh giá và chọn ra đội hình cho trận đấu với Syria.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, BLV Quang Tùng chốt lại: "Hy vọng là có thêm thời gian sẽ giúp tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt hơn, thể hiện hay hơn ở trận tới. Dĩ nhiên chúng ta không nên quan tâm về mặt kết quả vì trận này khó thắng. Điều quan trọng là lối chơi".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news