Tin mới

Tung clip quay lén, Lệ Quyên dằn mặt antifan cực gắt

Thứ sáu, 21/01/2022, 14:37 (GMT+7)

Liên tục bị các anti fan 'canh me' để dìm hàng, Lệ Quyên không ngần ngại tung luôn đoạn clip quay lén cùng tuyên bố gây sốc.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên người mẫu Lâm Bảo Châu

Cũng từ đây, cô cũng chăm chút trong việc luyện tập thể hình cũng như ăn uống theo chế độ khoa học, giữ gìn sức khỏe tốt hơn. Do đó, cô luôn khiến dân tình phải trầm trồ mỗi khi lên đồ xuất hiện trên sân khấu hoặc các buổi event. 

Lệ Quyên có dòng đáp trả antifan gay gắt. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên có dòng đáp trả antifan gay gắt. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù đẹp từ mặt đến dáng nhưng Lệ Quyên không ít lần bị các anti fan 'canh me' dìm hàng nhiều lần. 

Bị ấm ức nên ít giờ trước, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip do chính fan cô quay lén bằng camera thường. 

Tung clip quay lén, Lệ Quyên dằn mặt antifan cực gắt - Ảnh 1

 

Lệ Quyên khiến antifan câm nín với cách đáp trả cực gắt. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên khiến antifan câm nín với cách đáp trả cực gắt. Ảnh cắt từ clip

Qua đoạn clip, ai cũng bị gây mê bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết với thần thái sang chảnh của Lệ Quyên. 

Thậm chí khi trình diễn trên sân khấu, Lệ Quyên còn khiến dân tình không khỏi không khỏi trầm trồ khi khoe đôi chân thon gọn cực phẩm. 

Cùng với đoạn clip, Lệ Quyên tuyên bố cực gắt với antifan rằng 'Nếu hoài nghi em, nhìn thực tế có xinh không? Thì cứ ngắm mấy clip khán giả quay tự nhiên thế này nè. Đây nữa, hình sợ ảo ấy, cứ clip khán giả quay thôi'.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Dường như không chấp nhận việc liên tục bị antifan săm soi, Lệ Quyên không ngần ngại thách thức các antifan hãy chơi đẹp và dù có ghét cũng nên ghét sau cho đúng thay vì cố chỉnh sửa ảnh và canh những góc xấu nhất của mình để chê bai. 

Sau khi ly hôn với chồng cũ, chuyện tình của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường tình tứ bên nhau.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên thậm chí khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn bạch dinh bạch tỷ mới được hoàn thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news