Tin mới

Mạnh mẽ đối mặt mớ bòng bong Sơn Tùng tạo ra, Thiều Bảo Trâm bỗng bị rơi nghịch cảnh chỉ biết than trời

Thứ ba, 02/03/2021, 08:58 (GMT+7)

Trong lúc cố tỏ ra mạnh mẽ đối mặt với những gì đau buồn nhất từ Sơn Tùng M-TP tạo ra, Thiều Bảo Trâm bỗng lại bị rơi vào nghịch cảnh chỉ biết than trời. 

Đang vui vẻ bỗng Thiều Bảo Trâm than khóc cạn nước mắt

Đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng đến nay chuyện tình đứt gánh giữa đường của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa đi đến hồi kết, chưa có một kết thúc rõ ràng thỏa mãn sự tò mò của Cộng đồng mạng

Kể từ khi sự việc xảy ra mọi động thái của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và "trà xanh" Hải Tú đều không thể lọt qua tầm mắt của các thánh soi trên mạng xã hội. 

Dòng trạng thái hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm cũng chẳng liên quan gì đến Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV
Dòng trạng thái hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm cũng chẳng liên quan gì đến Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV

Dù bị Sơn Tùng M-TP bỏ rơi trong cuộc tình bí mật này nhưng Thiều Bảo Trâm lại luôn tỏ ra mạnh mẽ. Cô nàng cũng chưa một lần lên tiếng hay đề cập đến chuyện tình tan vỡ này. 

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp nhất, thần thái nhất. Dường như giọng ca "Một mình có buồn không" đang cố tỏ ra rằng mình là người mạnh mẽ, mình chẳng quan tâm đến mớ bòng bong rối như tơ vò mà Sơn Tùng M-TP gây ra, mình đã có cuộc sống lựa chọn và hướng đi riêng. 

Trong lúc đang tự tin rằng mình là người mạnh mẽ nhất thì Thiều Bảo Trâm bỗng lại than trời không thấu khi bị đẩy vào hoàn cảnh oan trái. Nhiều người không khỏi tò mò liệu sự việc này có liên quan gì đến Sơn Tùng không?

Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh tươi sau ồn ào. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh tươi sau ồn ào. Ảnh FBNV

Và sự thật thì nó chẳng liên quan gì đến câu chuyện tình thất bại với Sơn Tùng cả. Theo đó, sau chuỗi ngày đăng ảnh xinh tươi thì bỗng 1 ngày Thiều Bảo Trâm lại sợ hãi than trời. Nữ ca sĩ sợ tới mức khóc hết nước mắt, muốn lả đi trong bóng tối. Nguyên nhân khiến tình cũ Sơn Tùng bị rơi vào hoàn cảnh oan trái này lại thật hài hước đó là do mất điện nên nữ ca sĩ sợ hãi. 

Đây chính là dòng trạng thái hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP. Và nó lại chẳng liên quan gì tới chuyện tình đứt gánh giữa đường này. 

Thiều Bảo Trâm đã hoàn toàn dứt tình với Sơn Tùng M-TP?

Động thái của Thiều Bảo Trâm cho thấy, nữ ca sĩ đang quyết tâm không muốn nhắc đến những gì liên quan đến người tình cũ. Những tưởng Thiều Bảo Trâm đã dứt tình hoàn toàn với Sơn Tùng nhưng thực chất nữ ca sĩ vẫn còn lưu luyến. Bằng chứng rõ nhất chính là việc các thánh soi phát hiện Thiều Bảo Trâm còn theo dõi Sơn Tùng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn còn giữ những kỷ vật chung với giọng ca gốc Thái Bình.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm sau nghi vấn bị Sơn Tùng M-TP bỏ rơi. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm sau nghi vấn bị Sơn Tùng M-TP bỏ rơi. Ảnh FBNV

Từng ấy bằng chứng thôi cũng khiến dân tình đủ hoài nghi rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã âm thầm yêu lại từ đầu, như chưa từng có cuộc chia tay nào cả. 

Và cũng không ít người đặt giả thuyết, những ồn ào vừa qua cũng chỉ là đường đi nước bước của Sơn Tùng nhằm đưa Thiều Bảo Trâm lên một vị trí mới trong làng nhạc Việt, đẩy danh tiếng của 'gà cưng' Hải Tú lên tương tác cao hơn. Sự biến mất của Hải Tú suốt thời gian qua cũng được cho là nằm trong sự tính toán của Sơn Tùng M-TP. Rồi một ngày đẹp trời, Sơn Tùng xuất hiện tay trong tay với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú trở thành diễn viên nổi tiếng, mọi quá khứ được tẩy trắng sau ồn ào.

>> Xem thêm: Từ việc làm của Ngọc Trinh dành cho mẹ kế nhìn nhận lại mối quan hệ 'mẹ kế con chồng' thời nay

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những giả thuyết mà cư dân mạng đặt ra. Thực tế thì Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại. Mà vỗn dĩ, suốt hơn 5 năm qua, cả hai cũng chưa từng thừa nhận đang hẹn hò, mọi thứ chỉ là suy đoán của công chúng qua những lần bắt gặp cả hai đi du lịch cùng nhau, rồi dính nghi vấn ở chung nhà. 

Chuyện tình tay ba phải chăng chỉ là một âm mưu. Ảnh internet
Chuyện tình tay ba phải chăng chỉ là một âm mưu. Ảnh internet

Sau hàng loạt ồn ào, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn hoạt động bình thường chỉ riêng Hài Tú là chưa "xuất đầu lộ diện". Tuy nhiên giữa giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có tương tác gì với nhau. Fan của cả hai vẫn không ngừng hi vọng cặp đôi sớm quay trở lại với nhau sau bao sóng gió. Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ với cuộc sống không có Sơn Tùng còn giọng ca gốc Thái Bình lại vướng vào mớ bòng bong do mình tự gây ra từ bị cho là người phản bội đến nghi vấn đạo nhạc. Trước sự việc này, Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news