Tin mới

Mạnh Trường bị bà xã ùa vào 'bóc phốt' khi thân thiết bên một 'mỹ nhân' kiều diễm

Thứ hai, 24/01/2022, 21:52 (GMT+7)

Hậu 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường vẫn giữ được phong độ điển trai và dành toàn bộ thời gian để ở bên và chăm sóc gia đình nhỏ của mình

Sau khi Hương vị tình thân đóng máy, Mạnh Trường vẫn chưa có ý định quay trở lại với màn ảnh nhỏ khi dành toàn bộ thời gian ở bên bà xã cùng các con. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khiến bao người không khỏi trầm trồ khi đăng tải bức ảnh vô cùng "cực phẩm".

Theo đó, trong bức hình Mạnh Trường đăng tải anh hiện diện vô cùng điển trai với phong độ vẫn được giữ vững như thời điểm đóng Hương vị tình thân. Đáng chú ý nhất là diện mạo của "mỹ nhân" hiện diện bên Mạnh Trường chính là cô con gái Chíp. Cùng với hình ảnh này, Mạnh Trường viết: "Nàng đang ở cái tuổi ẩm ương nên thỉnh thoảng cứ phải rủ đi cafe ểnh ương để tâm sự". 

Mạnh Trường và con gái thảnh thơi trong ngày cuối năm. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường và con gái thảnh thơi trong ngày cuối năm. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè và đồng nghiệp khi cô con gái lớn nhà Mạnh Trường là bé Chíp ngày càng xinh đẹp, cao ráo. Có thể thấy, bé Chíp được thừa hưởng hết những nét đẹp của cả mẹ và cha khiến nhiều người chắc nịch cô bé khi trưởng thành sẽ là một mỹ nhân. 

Đặc biệt, ở tuổi 13 bé Chíp còn sở hữu chiều cao vượt trội khi cao gần bằng bố Mạnh Trường. Nhiều người vì thế nhanh chóng gợi ý cho nam diễn viên rèn luyện cho cô con gái xinh đẹp để trong tương lai bé Chip hoàn toàn có khả năng dự thi hoa hậu.

Con gái Mạnh Trường ngày một xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: FBNV
Con gái Mạnh Trường ngày một xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc vui tươi của hai bố con, bà xã Mạnh Trường cũng nhanh chóng bình luận với màn bóc phốt: "2 anh em ễnh ương như nhau". Không chịu thua, Mạnh Trường trêu ngược vợ: "Nhưng vẫn thua 1 trùm ẩm ương khác trong nhà".

Vợ Mạnh Trường vào 'bóc phốt' hai bố con. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường vào "bóc phốt" hai bố con. Ảnh: FBNV

Cách đây ít năm, bé Chíp cũng từng cùng bố làm náo loạn chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Với ngoại hình dễ thương, khả năng giao tiếp lém lỉnh, bé Chíp được khán giả vô cùng yêu mến. Sau nhiều năm vắng bóng, qua những hình ảnh được Mạnh Trường cập nhật, khán giả thêm phần ngỡ ngàng khi biết bé Chíp ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Mạnh Trường ngoài đời còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nam diễn viên Hương vị tình thân cũng vô cùng từ hào về tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con nhỏ. Đây chính là tiền đề vô cùng vững chắc giúp Mạnh Trường ngày một thành công trên con đường điện ảnh mà anh đang theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news