Tin mới

Mạnh Trường 'đứng hình' mất vài giây khi được ví điển trai 'trên cơ' tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho

Thứ hai, 13/09/2021, 20:30 (GMT+7)

'Nam thần màn ảnh Việt' Mạnh Trường có phản ứng cực hài hước khi được người hâm mộ mạnh miệng tuyên bố điển trai 'trên cơ' tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho.

Thành công với vai Hoàng Long trong Hương vị tình thân đã giúp tên tuổi của Mạnh Trường phủ sóng khắp mọi mặt trận. Anh không chỉ được khen ngợi ở diễn xuất mà cả nhan sắc xứng danh bản sao Lee Min Ho của Việt Nam. 

Mới đây, đăng tải hình ảnh điển trai, phong độ trên trang cá nhân, Mạnh Trường nhận được những lời ngợi khen không ngớt về ngoại hình. Không cần pose dáng quá cầu kỳ, Mạnh Trường cũng đủ “hớp hồn” bao người nhờ vẻ ngoài siêu cấp điển trai cùng thần thái xuất sắc. 

Mạnh Trường 'đứng hình' mất vài giây khi được ví điển trai 'trên cơ' tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho - Ảnh 1

Đặc biệt, ở phần bình luận có một khán giả mạnh miệng khen ngợi phong độ và vẻ điển trai của Mạnh Trường "trên cơ" tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho. Điều này khiến nam diễn viên không khỏi "đứng hình" khi thả nhẹ hình ảnh bất ngờ với gương mặt ngơ ngác, đáng yêu.

Phản ứng của Mạnh Trường khi được ví hơn cả Lee Min Ho. Ảnh: FBNV
Phản ứng của Mạnh Trường khi được ví hơn cả Lee Min Ho. Ảnh: FBNV

Không ngoa khi nói rằng Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên điển trai nhất của màn ảnh Việt Nam. Nam diễn viên Hương vị tình thân gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt nam tính với đường nét hài hòa. Chưa kể xuất thân là một người mẫu đã giúp anh có lợi thế về hình thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Mạnh Trường sở hữu diện mạo điển trai bậc nhất màn ảnh Việt. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường sở hữu diện mạo điển trai bậc nhất màn ảnh Việt. Ảnh: FBNV

Với đường nét gương mặt nam tính, điển trai, Mạnh Trường được không ít khán giả ví von như Lee Min Ho bản Việt. Khi đặt ảnh của hai nam thần cạnh nhau, có thể thấy họ mang rất nhiều nét tương đồng từ khuôn mặt điển trai cùng một nụ cười hiền rạng rỡ. Bên cạnh đó, “shark Long” ở ngoài đời còn theo đuổi phong cách ăn mặc điển trai, lịch lãm không khác gì những nam tài tử xứ Hàn.

Mạnh Trường 'đứng hình' mất vài giây khi được ví điển trai 'trên cơ' tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho - Ảnh 2
Mạnh Trường có nhiều nét giống với Lee Min Ho. Ảnh: VTV
Mạnh Trường có nhiều nét giống với Lee Min Ho. Ảnh: VTV

Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, Mạnh Trường còn là nam diễn viên thực lực của màn ảnh Việt khi sở hữu lối diễn xuất đa dạng. Từ vai chính diện đến vai phản diện, nam diễn viên Hương vị tình thân đều có màn hóa thân xuất sắc và nhận được sự công nhận của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news