Tin mới

'Shark Long' Mạnh Trường khiến dân tình ghen đỏ mắt khi được 2 con tặng quà 'khủng' dịp sinh nhật

Chủ nhật, 12/09/2021, 10:07 (GMT+7)

Dù đang trong mùa dịch nhưng 'Shark Long' Mạnh Trường vẫn có một ngày sinh nhật ấm áp, trọn vẹn bên gia đình nhỏ.

Hôm qua (ngày 11/9), chính là sinh nhật lần thứ 36 của 'Shark Long' Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân. Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên bữa tiệc được tổ chức đơn giản với quy mô gia đình. Tuy không vì thế mà ngày "trọng đại" của Mạnh Trường trở nên nhạt nhòa.

Dù đang trong mùa dịch nhưng 'Shark Long' Mạnh Trường vẫn có một ngày sinh nhật ấm áp, trọn vẹn bên gia đình nhỏ
Dù đang trong mùa dịch nhưng 'Shark Long' Mạnh Trường vẫn có một ngày sinh nhật ấm áp, trọn vẹn bên gia đình nhỏ

Trước đó vài ngày, bữa tiệc sinh nhật đã được vợ và 2 con của Mạnh Trường rục rịch chuẩn bị. Bối cảnh trang trí trông chả thua kém gì nhà hàng, thậm chí món quà "cây nhà lá vườn" khiến shark Long phải trầm trồ kinh ngạc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương Vị Tình Thân chia sẻ: "2 quả Chip Bon chuẩn bị từ A-Z đấy các bác ạ, nên nhìn tiệc sinh nhật có khác gì của 2 đứa nó đâu. Quà tặng thì rất ý nghĩa và thực tế, ghê gớm thật".

Loạt quà 'khủng' được 2 cục vàng đặc biệt chuẩn bị cho Mạnh Trường
Loạt quà "khủng" được 2 cục vàng đặc biệt chuẩn bị cho Mạnh Trường

Những món quà do 2 cục vàng chuẩn bị cho Mạnh Trường tuy đơn giản nhưng chứa chan tình yêu thương. Đó là những tờ tiền tiết kiệm được gói ghém kỹ càng, loạt tranh được tô vẽ cẩn trọng, thậm chí cả chùm nhãn cũng được tết nơ trông rất công phu.

Ngay dưới bài viết, không ít diễn viên đình đám của màn ảnh Việt đã để lại lời chúc mừng sinh nhật, lời khen ngợi cho tổ ấm của Mạnh Trường. Cô bạn thân Hồng Diễm bình luận: "Cũng may giờ công nghệ phát triển nên bố Trường đọc được thiệp mừng của các con. Chúc mừng sinh nhật soái ca màn ảnh, ông bố của gia đình hạnh phúc nhé! Chúc soái ca mạnh khỏe, giữ vững phong độ!".

Có đủ 'nếp - tẻ', tổ ấm của gia đình Mạnh Trường luôn tràn ngập trong hạnh phúc
Có đủ "nếp - tẻ", tổ ấm của gia đình Mạnh Trường luôn tràn ngập trong hạnh phúc

Trên cả những món quà về vật chất là tình yêu thương của gia đình nhỏ. Bữa tiệc tuy không lộng lẫy nến hoa nhưng khán giả cũng có thể thấy được sự bền chặt, khăng khít của các thành viên trong nhà. Có đủ "nếp - tẻ", tổ ấm của gia đình Mạnh Trường luôn tràn ngập trong hạnh phúc. 

'Shark Long' Mạnh Trường khiến dân tình ghen đỏ mắt khi được 2 con tặng quà 'khủng' dịp sinh nhật - Ảnh 1

Mạnh Trường là một trong những diễn viên có sức ảnh hưởng của màn ảnh Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân viên mãn của anh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Dù bận rộn với công việc, shark Long - Hương Vị Tình Thân luôn dành thời gian chăm sóc con cái, phụ giúp vợ công việc nhà.

Dù bận rộn với công việc, shark Long - Hương Vị Tình Thân luôn dành thời gian chăm sóc con cái, phụ giúp vợ công việc nhà
Dù bận rộn với công việc, shark Long - Hương Vị Tình Thân luôn dành thời gian chăm sóc con cái, phụ giúp vợ công việc nhà

>>> XEM THÊM: Mạnh Trường bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' về dung nhan được mệnh danh 'Lee Min Ho bản Việt' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news