Tin mới

Mạnh Trường hào hứng gặp lại hai 'mẹ' trong Hương vị tình thân

Thứ hai, 09/01/2023, 10:53 (GMT+7)

Sau thời gian bên gia đình, Mạnh Trường hào hứng khoe ảnh gặp lại 2 người 'mẹ' trong phim 'Hương vị tình thân' khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh hội ngộ với hai diễn viên trong phim "Hương vị tình thân". "Gặp lại 2 mẹ mừng mừng tủi tủi. Người thì vẫn là mẹ người yêu, người thì đã là mẹ người khác mất rồi", Mạnh Trường viết.

Mạnh Trường khoe mối quan hệ thân thiết với hai diễn viên trong phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh FBNV
Mạnh Trường khoe mối quan hệ thân thiết với hai diễn viên trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh FBNV

Được biết, diễn viên Quách Thu Phương vào vai bà Xuân - mẹ của Long (Mạnh Trường thủ vai) còn diễn viên Tú Oanh vào vai bà Bích- mẹ của Nam (Phương Oanh thủ vai). Hai bà thông gia trong phim cùng nhau hội ngộ với Mạnh Trường nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Dù bộ phim đã đóng máy từ lâu nhưng mối quan hệ của các diễn viên vẫn vô cùng thân thiết. Sau Phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường cũng chưa nhận bất kỳ một dự án phim nào. Nam diễn viên giành thời gian cho gia đình và chăm sóc con trai nhỏ ra đời cách đây không lâu.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho mối quan hệ thân thiết của các diễn viên. Đặc biệt, không ít khán giả mong Mạnh Trường sẽ sớm tái xuất màn ảnh.

Mạnh Trường vốn không phải có tên xa lạ đối với công chúng. Anh được yêu mến qua hàng loạt các bộ phim giờ vàng của VTV như: Hương vị tình thân, Cả một đời ân oán, Ngược dòng nước mắt, Chạy trốn thanh xuân,... 

Mạnh Trường không chỉ có sự nghiệp viên mãn mà còn có gia đình vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Mạnh Trường không chỉ có sự nghiệp viên mãn mà còn có gia đình vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Hồi tháng 12/2022, gia đình nam diễn viên vừa đón thêm thành viên mới là 1 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bé có tên ở nhà là Bi. Quay lại làm ông bố bỉm sữa, Mạnh Trường tích cực đăng tải những khoảnh khắc bế bồng, chăm sóc bé và nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường