Tin mới

Sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt, Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư

Thứ tư, 11/08/2021, 22:53 (GMT+7)

Tin sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt; Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư,..

Bất ngờ trước cách Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô

Yêu nhau được gần 1 năm nhưng sự mặn nồng và ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn được cặp đôi gìn giữ, bất chấp những chênh lệch về tuổi tác. Cách xưng hô của cặp đôi cũng khiến nhiều người tò mò bởi lẽ Lệ Quyên hơn Lâm Bảo Châu tới 12 tuổi. Thế nhưng mới đây Lệ Quyên đã có câu trả lời cho điều đó.

Sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt, Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư - Ảnh 1

Cụ thể trong một dòng trạng thái đăng tải trên MXH, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ cách xưng hô của cả hai. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Em yêu ơi, hôm nay tập sớm chút nha. Vâng, hihi, đã ăn xong bát yến mạch, đủ năng lượng rồi".

Không khó để đoán được "ai đó" đang gọi "em yêu ơi" với giọng ca bolero. Qua những từ ngữ như "em yêu ơi", "vâng", có thể thấy cặp đôi có cách xưng hộ cực ngọt ngào và lãng mạn ở đời thường.

Xem chi tiết tin tại đây

Phi Nhung đưa ra quyết định bất ngờ sau vụ bà PH

Sau ồn ào, bên cạnh hoạt động thiện nguyện, Phi Nhung đôi khi cũng quay clip ca hát tại nhà, cổ vũ tinh thần khán giả chống dịch Covid-19. Trong một bài đăng mới nhất, Phi Nhung bất ngờ để lộ thời gian về Mỹ sau những lùm xùm của mình.

Sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt, Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư - Ảnh 2

Cụ thể, việc Phi Nhung quay trở lại Mỹ đã bị trì hoãn nhiều lần. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đăng tải một video phục vụ văn nghệ "cây nhà lá vườn" với ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân. Sau đó, Cộng đồng mạng lập tức vào thăm hỏi Phi Nhung và được cô cho biết bản thân cũng đang bệnh, nghẹt mũi. Khi một khán giả bình luận rằng "Phi Nhung có về Mỹ để diễn show ngày 22/8 không?". Nữ ca sĩ không ngần ngại mà vào xác nhận "Có ạ". 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư

Ngọc Trinh quay đoạn clip diện đồ ngủ hờ hững trong phòng ngủ. Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Ngọc Trinh khiến đối phương khó rời mắt. Thử thách quay cận gương mặt, Ngọc Trinh vô tình để lộ chi tiết đáng lo ngại sau thời gian nghỉ dưỡng tại gia.

Sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt, Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư - Ảnh 3

Theo đó, với góc quay cận gương mặt, Ngọc Trinh để lộ rõ sự tăng cân, khuôn mặt bầu bĩnh hơn và dần giống với gương mặt mũm mũm trước đây của cô nàng khi mới vào nghề. Có vẻ như, nghỉ dịch ở nhà, hàng ngày được trợ lý nấu cho những món ăn ngon, Ngọc Trinh đã không thể nào từ chối dẫn đến tình trạng tăng cân. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lý Nhã Kỳ hóa cô Tấm, lên đồ táo bạo

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tung ra loạt ảnh xinh đẹp mỹ miều trong thiết kế mới của NTK Long Ng. "Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên… rồi ta sẽ được bình yên như cái cách mà ta đang sống", Lý Nhã Kỳ viết.

Sao Việt 11/8: Lệ Quyên và tình trẻ xưng hô ngọt xớt, Ngọc Trinh lộ điểm 'báo động' khi khoe ảnh nơi riêng tư - Ảnh 4

Trong loạt hình ảnh Lý Nhã Kỳ đăng tải, cô như hóa thành cô Tấm thời hiện đại với chiếc mấn đội đầu mang hơi hướng truyền thống. Đặc biệt trong thiết kế gợi cảm, khoe khéo được vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ đã giúp người đẹp họ Lý có cơ hội để phô bày sắc vóc của mình.

Dù đang ở tuổi 39, thế nhưng màn lên đồ táo bạo cùng dung nhan bị thời gian bỏ quên đã khiến Lý Nhã Kỳ thực sự tỏa sáng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news