Tin mới

Mạnh Trường thông báo tin vui từ bà xã, Hồng Đăng lập tức có động thái gây chú ý

Thứ ba, 21/06/2022, 14:23 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Mạnh Trường khiến nhiều người đổ xô vào chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bà xã cùng lời chúc mừng sinh nhật nhưng cũng thông báo tin vui khiến nhiều người chú ý.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi", Mạnh Trường đăng tải trên trang cá nhân.

Mạnh Trường thông báo tin vui từ bà xã sau khi tậu biệt thự hoành tráng. Ảnh chụp màn hình
Mạnh Trường thông báo tin vui từ bà xã sau khi tậu biệt thự hoành tráng. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng đến vợ chồng Mạnh Trường. Ngoài diễn viên Anh Vũ, Đỗ Duy Nam, Bảo Thanh gửi lời chúc mừng thì người hâm mộ cũng chú ý đến bình luận của Diễn viên Hồng Đăng. Theo đó, nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" nhắc nhở vợ chồng Mạnh Trường "Nhớ… ăn mừng to đi thôi". 

Đoạn hội thoại của Hồng Đăng và Mạnh Trường nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Đoạn hội thoại của Hồng Đăng và Mạnh Trường nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Mạnh Trường cũng đáp nhẹ đàn anh: "Cháu nó rất thích mấy đồ Châu Âu bác nhé". Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết của gia đình Hồng Đăng và Mạnh Trường khiến nhiều người thích thú.

Mạnh Trường và Hồng Đăng có tình bạn vô cùng thân thiết ngoài đời thậm chí nhiều đồng nghiệp của VFC còn đùa rằng "trông họ như đôi yêu nhau".

Mối quan hệ của Mạnh Trường và Hồng Đăng vô cùng thân thiết
Mối quan hệ của Mạnh Trường và Hồng Đăng vô cùng thân thiết

Trong khi Mạnh Trường điềm đạm thì Hồng Đăng "quậy", hài hước hơn. Mỗi lần cả hai xuất hiện chung khung hình đều khiến người hâm mộ đổ "đứ đừ". Hồng Đăng từng chia sẻ anh cùng Mạnh Trường có nhiều điểm chung với nhau từ mê xe cộ, công nghệ đến chơi game nên mỗi lần ngồi với nhau có thể nói chuyện trên trời dưới đất về những điểm chung ấy.

Không chỉ vậy, nhiều năm qua, cả hai còn thường xuyên đưa gia đình đi giao lưu với nhau tạo mối quan hệ khăng khít, gắn bó giữa hai bên vô cùng ấm cúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news