Tin mới

Từng bị mỉa mai không xứng với chồng, bà xã Mạnh Trường ‘lột xác’ bất ngờ ‘dụi mắt’ mấy lần mới dám tin

Thứ hai, 28/03/2022, 17:23 (GMT+7)

Nhờ tích cực tập luyện, nhan sắc và vóc dáng của bà xã Mạnh Trường dần được cải thiện và nhận được lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ hình cùng vợ đi xem bóng đá, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Trong ảnh, bà xã nam diễn viên Hương vị tình thân gây chú ý khi diện chiếc áo len có thiết kế cắt xẻ, giúp nữ diễn viên khoe body chuẩn với vòng 1 và bờ vai thon thả khiến bao người mơ ước. 

Mạnh Trường cùng vợ đi xem bóng đá (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường cùng vợ đi xem bóng đá (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của vợ Mạnh Trường ở thời điểm hiện tại. 

Được biết, bà xã Mạnh Trường tên là Lan Phương (sinh năm 1985) và bằng tuổi với nam diễn viên. Họ học chung với nhau từ hồi cấp 3. Giống với Hồng Đăng, nam Diễn viên Mạnh Trường cũng kết hôn khá sớm. Anh chính thức về chung một nhà với bà xã vào năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. 

Tính đến nay, họ đã 14 năm bên nhau nhưng vẫn được nhận xét ngọt ngào như thuở ban đầu. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, Mạnh Trường cho biết thường hay đưa cả gia đình đi chơi vào mỗi lúc rảnh rỗi. 

Thay vì giấu vợ như nhiều đồng nghiệp, anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bà xã lên mạng xã hội được nhiều người ao ước. Về phía Lan Phương, cô được nhận xét khéo léo, biết chiều chồng, giỏi chăm con. 

Mạnh Trường thường xuyên đưa bà xã và gia đình đi du lịch (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường thường xuyên đưa bà xã và gia đình đi du lịch (Ảnh: FBNV)

Việc có chồng là diễn viên nổi tiếng lại được nhận xét điển trai khiến không ít lần Lan Phương từng bị so sánh ngoại hình không cân xứng. Song, về phía nam diễn viên lên tiếng khẳng định, dù bà xã có như nào thì cũng vẫn luôn yêu và cảm thấy cô ấy vô cùng xinh đẹp. 

Thời điểm hiện tại, bà xã Mạnh Trường được nhận xét ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi và biết dần biết chăm chút nhiều hơn cho bản thân, chăm chỉ tập luyện. Ngoài ra, cô cũng biết cách mix đồ để trông năng động, trẻ trung và gợi cảm.

Lan Phương không ghen trước việc chồng thường xuyên đóng cặp với các bạn diễn nữ xinh đẹp. Cô cũng thường xuyên dành những lời khen hoặc góp ý khắt khe với chồng trong từng vai diễn. Mạnh Trường thường nói trước với vợ về việc đóng phim tình tứ với các diễn viên nữ. Theo anh điều này là để thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ. 

Nhan sắc, vóc dáng của Mạnh Trường được khen ngợi ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Mạnh Trường được khen ngợi ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

Nam diễn viên 8X cũng hạn chế đi chơi, ăn uống với đồng nghiệp nữ dù là đi với mục đích công việc khi chỉ có 2 người. Giải thích về việc này, anh cho rằng, có thể mình trong sáng, nhưng người ngoài nhìn vào hay bà xã nhìn thấy sẽ rất khó xử cho tất cả. Nếu đi cùng đồng nghiệp nữ nhưng chung cả nhóm, anh thấy mọi chuyện bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news