Tin mới

Mặt mộc của Mỹ Tâm khi tham gia '2 ngày 1 đêm'

Thứ ba, 10/10/2023, 15:38 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình '2 ngày 1 đêm' nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Suốt nhiều năm hoạt động showbiz Việt, Mỹ Tâm là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng và luôn giữ được sức HOT. Giọng ca gốc Đà Nẵng này cũng khá hiếm hoi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. 

Mỹ Tâm là ngôi sao ca nhạc nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm là ngôi sao ca nhạc nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi tham gia 2 ngày 1 đêm. Và nữ nghệ sĩ bị sắp xếp xuất hiện trong 1 tình huống mà không người phụ nữ nào mong muốn, đó là lúc mới tỉnh dậy vào buổi sáng. 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, "tình tin đồn" Mai Tài Phến gây chú ý khi diện bộ pyjama vô cùng đáng yêu. Cô khoe mặt mộc rạng rỡ với làn da mịn màng, khỏe khoắn không chút nếp nhăn. Trông "Họa mi tóc nâu" trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi chứ không phải quý cô U40. Trong từng góc chụp, cô đều ghi điểm và làm say đắm khán giả lẫn cư dân mạng.

Mặt mộc của Mỹ Tâm khi tham gia '2 ngày 1 đêm' - Ảnh 1
 
Mặt mộc của Mỹ Tâm khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Mặt mộc của Mỹ Tâm khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, "chị đại" của showbiz Việt còn không ngại tung chiêu để đùa giỡn cùng các đàn em như: Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy...

Một điều thú vị nữa là nhờ Mỹ Tâm đồng ý nhận lời mời tham gia chương trình, các thành viên 2 ngày 1 đêm được ekip chiêu đãi bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng sang trọng. "Họa mi tóc nâu" được chương trình giao nhiệm vụ phải gọi các thành viên dậy vào sáng sớm và cô đã hoàn thành cực xuất sắc khi tạo bất ngờ cho mọi người.

Sức hút của Mỹ Tâm cùng 2 Ngày 1 Đêm được thể hiện qua loạt thành tích ấn tượng. Trong tập 33 của chương trình phá kỷ lục số lượt xem công chiếu trên YouTube với gần 300 ngàn người xem cùng lúc. 

Những con số ấn tượng về tập 33 show 2 ngày 1 đêm có sự tham gia của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình
Những con số ấn tượng về tập 33 show 2 ngày 1 đêm có sự tham gia của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, tập 33 đã lọt Top 1 Trending YouTube sau 17 giờ công chiếu với 5,4 triệu lượt xem cùng 8,2 ngàn bình luận. Đây cũng là tập tăng view ngày đầu nhanh nhất từ tập đến giờ. 

Trước đó, tập 32 được lên sóng vào tuần trước cũng phá kỷ lục lên Top 1 Trending nhanh nhất sau 11 giờ lên sóng. Đồng thời, đây cũng là tập ở vị trí số 1 trên tab thịnh hành lâu nhất, cho đến khi tập mới phát sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news