Tin mới

'Biệt dược đen' tập 17: Vân dọa bố mẹ, Cường tìm cách giải cứu người thương?

Thứ ba, 10/10/2023, 14:27 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 17 "Biệt dược đen" sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối 10/10, tập 17 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Đạt (Đỗ Duy Nam) cho rằng, chiếc cốc vỡ là điềm cho thấy Cường (Hoàng Anh Vũ) sắp phải đối diện những vận đen. 

Đạt cũng thông báo mình đang trong giai đoạn cai "nước khoái" vì đã vập quá sâu nên luôn cảm thấy "hàng triệu con kiến đang bò trong xương tủy" của mình. Lúc này, Cường vẫn không hiểu tại sao Vân (Thanh Huế) lại có thể phụ thuộc vào nước khoái như vậy. 

'Biệt dược đen' tập 17: Vân dọa bố mẹ, Cường tìm cách giải cứu người thương? - Ảnh 1
 

Vân - con gái ông Hoàng gần như hóa điên vì thứ màu nước xanh kia. Cô gây sức ép với mẹ của mình (Hoàng Xuân) bằng cách dọa tự kết liễu cuộc đời mình, nếu không được gặp Cường. Đúng lúc định thỏa hiệp với con gái thì bà bị chồng Tát.

'Biệt dược đen' tập 17: Vân dọa bố mẹ, Cường tìm cách giải cứu người thương? - Ảnh 2
 

Ông Hoàng gần như phát điên khi biết con gái của mình không đi du học, mà ở chung nhà với Cường. Ông bức xúc nói: "Bố đã cho mày tất cả nhưng mày lại lừa dối bố". Đúng lúc Vân định xuống tay thì bất ngờ có 1 người ở phía sau ngăn lại. 

'Biệt dược đen' tập 17: Vân dọa bố mẹ, Cường tìm cách giải cứu người thương? - Ảnh 3
 

Ở một diễn biến khác, Vinh (Ngọc Quỳnh) nhận định từ dữ liệu điều tra cho thấy ông Hoàng (Trần Đức) không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Tuyển (Bảo Anh) cũng cho rằng nhân vật này có nhiều điểm đáng nghi vấn sau khi tiến hành lấy lời khai. Tuyển gặng hỏi Vinh về điểm không bình thường của ông Hoàng là gì.  

'Biệt dược đen' tập 17: Vân dọa bố mẹ, Cường tìm cách giải cứu người thương? - Ảnh 4
 

Liệu rằng, Vinh sẽ trả lời Tuyển ra sao? Người ngăn Vân là ai? Cường sẽ làm gì để giúp đỡ người yêu của mình khi đối diện với cơn thèm nước khoái liên tục. Chi tiết từng diễn biến sẽ có trong tập 17 Biệt dược đen sẽ phát sóng vào lúc 21h40 phút tối n

Vinh trả lời tuyển ra sao? Người ngăn Vân lại là ai? Cường sẽ làm gì để giúp người yêu? Chi tiết tập 17 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news