Tin mới

Matt Liu lên tiếng về cách đối xử với Hương Giang trong ngày 8/3

Thứ ba, 09/03/2021, 21:41 (GMT+7)

Trong khi dân tình đang bàn tán xôn xao về cách hành xử của doanh nhân Matt Liu với bạn gái Hương Giang trong ngày 8/3 thì mới đây, anh đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, cặp đôi hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Doanh nhân Matt Liu nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Phần lớn mọi người đều chúc phúc cho đôi trai tài, gái sắc, mừng vì Hương Giang đã tìm được người thương và cả 2 đều dũng cảm khi tiến đến với nhau. Cũng có một bộ phận không nhỏ thì đang tò mò xem chuyện của 2 người sẽ đi đến đâu.

Matt Liu và Hương Giang trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh: Instagram NV
Matt Liu và Hương Giang trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh: Instagram NV

Sau một thời gian dài trải qua nhiều sóng gió thì mới đây, cặp đôi Hương Giang – Matt Liu dính tinh đồn chia tay. Đặc biệt, vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Matt Liu đã công khai bày tỏ tình cảm với 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình nhưng không có Hương Giang. "Dedicating this 8/3 to my family considering it’s been over a year since we last met. Happy Women’s Day Dearest Mom & lil Sister" (Tạm dịch: Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!)", Matt Liu viết tặng mẹ và em gái.

 Anh chàng cũng không có thêm bất cứ dòng trạng thái, story hay bình luận nào dành cho bạn gái. Lúc này, dân tình càng bán tín bán nghi chuyện anh và nàng hậu đã đường ai nấy đi. Trước đó, Hương Giang còn từng ẩn ý về đổ vỡ trong tình cảm khi đăng dòng trạng thái :"Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông”.

Tuy nhiên, gần đây Matt Liu và Hương Giang vướng tin đồn rạn nứt. Ảnh: Instagram NV
Tuy nhiên, gần đây Matt Liu và Hương Giang vướng tin đồn rạn nứt. Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, không để mọi người phải suy đoán lâu, mới đây Matt Liu chia sẻ với báo giới rằng: “Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến mọi người”. Về phần Hương Giang, dạo gần đây người đẹp khá im lắng trên mạng xã hội. Trước Tết Nguyên đán, Hương Giang cho biết cô sẽ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau một thời gian dài hứng scandal.

Đến nay, chuyện Hương Giang và Matt Liu chia tay mới chỉ là tin đồn, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức. Hiện tại người hâm mộ đều hy vọng chuyện tình của hai người vẫn tốt đẹp và chờ mong một cái kết có hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news