Tin mới

Matt Liu được bạn giục cưới giữa nghi vấn âm thầm chia tay Hương Giang

Thứ tư, 07/04/2021, 20:08 (GMT+7)

Động thái từ bạn thân Matt Liu lần nữa làm dấy lên sự tò mò về mối quan hệ yêu đương với Hương Giang thời gian qua.

Chuyện tình của hoa hậu chuyển giới Hương Giang và bạn trai người Singapore vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng và truyền thông. Cả hai từ khi công khai hẹn hò qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai" đến nay gặp không ít sóng gió và những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu nhận nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Sau đó họ thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên phát "cẩu lương trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Hương Giang và Matt Liu bỗng nhiên "im hơi lặng tiếng".Trong khi Hương Giang rất hạn chế hoạt động trên mạng xã hội thì Matt Liu thời gian gần đây lại đăng những hình ảnh đi chơi cùng bạn bè nhưng lại không có mặt người yêu khiến nhiều người khó hiểu.

Điều đáng chú ý nữa là hồi đầu tháng 3, Hương Giang còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông".

Hương Giang có động thái khiến dân tình nghi ngờ cô đang trục trặc tình cảm với bạn trai. Ảnh internet
Hương Giang có động thái khiến dân tình nghi ngờ cô đang trục trặc tình cảm với bạn trai. Ảnh internet

Những động thái của người trong cuộc đã vướng vào nhiều tin đồn chia tay của cặp đôi này. Giữa lúc tin đồn trục trặc tình cảm đang xuất hiện thì Matt Liu bỗng xuất hiện bình luận dưới bài viết của bạn thân để chúc mừng sinh nhật. 

Thế nhưng, lập tức Tống Đông Khuê đã hối thúc anh chàng người Singapore tính đến chuyện cưới xin: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa".

Động thái của Matt Liu cho thấy, dường như họ vẫn còn mặn nồng với nhau. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Matt Liu cho thấy, dường như họ vẫn còn mặn nồng với nhau. Ảnh chụp màn hình

Qua động thái này, người hâm mộ có thể thấy dường như tình cảm của Hương Giang và Matt Liu vẫn ổn chỉ là cặp đôi đang hạn chế công khai tình cảm chứ không phải âm thầm chia tay như lời Hương Giang từng tuyên bố.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu