Tin mới

Máy bay Malaysia mất tích: Điện thoại một hành khách vẫn reo

Thứ hai, 10/03/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiếng nói nước Nga và Đài truyền hình Bắc Kinh đưa tin thân nhân một hành khách Trung Quốc vẫn liên lạc được điện thoại với anh ta sau khi chiếc máy bay MH370 mất tích.

(Tinmoi.vn) Tiếng nói nước Nga và Đài truyền hình Bắc Kinh đưa tin tức thân nhân một hành khách Trung Quốc vẫn liên lạc được điện thoại với anh ta sau khi chiếc máy bay MH370 mất tích.

 Người đàn ông giấu tên cho biết mình đã cố gắng liên lạc vào điện thoại của anh trai mình 3 lần vào ngày 9/3 nhưng không ai bắt máy sau đó thì bị tắt đột ngột. Các nhà chức trách Malaysia đang cố gắng sử dụng các tín hiệu để xác định vị trí máy bay.

Ông Azharuddin Abdul Rahman, người đứng đầu cơ quan hàng không dân sự Malaysia nói rằng một số hành khách đã mua vé nhưng không lên máy bay. “5 hành khách đặt chỗ trên chuyến bay MH370 nhưng họ không lên máy bay. Vì thế nhân viên sân bay đã di rời hành lý của họ”.

Trong cuộc họp báo sáng 9/3, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Malaysia Hishamuddin Hussein cho biết máy bay HM370 của hàng không nước này có thể đã bị khủng bố hoặc bị cướp. Giới chức Malaysia đang truy lùng thông tin 4 hành khách mang hộ chiếu giả nhưng chưa tiết lộ thông tin cho báo giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 48 tiếng chiếc máy bay mất tích bí ẩn. Hơn 40 tàu và 34 máy bay đến từ 9 nước vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa phát hiện ra tín hiệu phát ra từ thiết bị phát sóng trong trường hợp khẩn cấp của máy bay

Xem clip Điện thoại hành khách trên máy bay mất tích vẫn reo

Bảo Linh (Theo nst, xinhua)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news