Tin mới

Máy bay mất tích MH370: Gia đình hành khách nóng lòng tìm đến Malaysia

Thứ hai, 10/03/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm nay, mùng 9/3, gia đình các hành khách người Indonesia trên chuyến bay mất tích MH370  đang rời khỏi Indonesia, đến Malaysia để theo sát các cuộc tìm kiếm.

(Tinmoi.vn) Hôm nay, mùng 9/3, gia đình các hành khách người Indonesia trên chuyến bay mất tích MH370 đang nóng lòng tập trung đến Malaysia để theo sát các cuộc tìm kiếm.

 

 Đại sứ Indonesia tại Malaysia, ông Herman Prayitno cho biết: "Thành viên trong gia đình các hành khách sẽ ở trong một khách sạn ở khu vực Putrajaya trong khi chờ đợi thêm các thông tin về chiếc máy bay mất tích".

Đại sứ cho biết có 7 người Indonesia trên chuyến bay MH370, bao gồm: Firman Siregar (25 tuổi), Lo Sugianto (47 tuổi), Indra Suria Tanurisam (57 tuổi), Chynthya Tio Vinny (47 tuổi), Willy Surijanto Wang (53 tuổi) và hai người cùng tên, Ferry Indra Suadaya (42 tuổi và 35 tuổi).

Máy bay mất tích MH370: Gia đình hành khách Indonesia nóng lòng tìm đến Malaysia

Sự chờ đợi khiến người nhà hành khách càng thêm nóng lòng

Ngoài ra, người nhà các hành khách người Trung Quốc hiện cũng đang rất nóng lòng hoàn tất các thủ tục để đến Malaysia sớm nhất, vừa để tiện theo dõi các cuộc tìm kiếm, vừa có thể đến vị trí máy bay nhanh nhất ngay khi nó được tìm thấy. Chính phủ Malaysia đang rất nỗ lực giúp đỡ các thân nhân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho họ.

Chuyến bay MH370 đã mất tích trong khi trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào sáng ngày 08/3

Chuyến bay cất cánh từ Kuala Lumpur vào khoảng 0h41 và lẽ ra phải đến Bắc Kinh vào 06h30. Tuy nhiên, chiếc máy bay đã bị mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Subang vào khoảng 01h30.

Cho đến nay, việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích vẫn tiếp tục. Malaysia dẫn đầu sứ mệnh tìm kiếm, cứu nạn và nhận được sự hỗ trợ của các lực lượng hải quân và không quân đến từ Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Trung Quốc và Australia...

L.H (Nguồn Themalaymailonline)

Xem thêm Video Hành trình tìm kiếm máy bay Malaysia bị mất tích:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MH370