Tin mới

Mbappe đòi rời nước Pháp, PSG ra tuyên bố đanh thép

Thứ ba, 21/05/2019, 12:02 (GMT+7)

Ngay sau khi Mbappe ngỏ ý muốn ra đi, BLĐ của PSG đã đưa ra thông điệp rất nhanh chóng về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018.

Tương lai của Mbappe bất ngờ bị đặt dấu hỏi lớn sau khi chính tiền đạo người Pháp đưa ra những thông điệp đầy bất ngờ. Phát biểu trong lễ trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, Mbappe cho biết: "Tôi cho rằng mình đã đến giai đoạn mang tính bước ngoặt của sự nghiệp. Có lẽ giờ chính là lúc tôi gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, có thể tại PSG hoặc ở một nơi nào khác với một dự án mới".

Mbappe đang có ý định muốn rời khỏi PSG. Ảnh: Standard.uk

Đây là những tín hiệu rõ rãng nhất cho thấy Mbappe đã chán ngấy nước Pháp. Siêu sao 20 tuổi muốn tìm một bến đỗ mới với tính cạnh tranh cao hơn và có khả năng đoạt được các danh hiệu cao quý hơn. Real Madrid được cho là điểm đến lý tưởng nhất bởi từ lâu, Zidane luôn muốn có được chữ ký của cầu thủ đồng hương.

Tuy nhiên PSG đã đưa ra thông điệp đanh thép với tương lai của tiền đạo người Pháp. Trong một thông báo mới nhất trên mạng xã hội, đại diện của đội bóng đã khẳng định tương lai của Mbappe ở mùa giải tới. Thông báo này có đoạn Mbappe sẽ không chuyển tới thi đấu tại đâu cả và nhấn mạnh lịch sử của anh là ở CLB vào mùa bóng năm sau.

Thông điệp của PSG đã rất rõ ràng. Ảnh: Twitter PSG

Với những lời khẳng định này, việc Mbappe chuyển đến Real trong mùa hè năm nay gần như không thể. Được biết mức giá để phá vỡ hợp đồng giữa Mbappe và PSG lên tới con số 280 triệu Euro. Trừ khi Kền Kền Trắng bỏ ra số tiền khổng lồ trên để quyết chiêu mộ tiền đạo người Pháp, bằng không tất cả sẽ chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe