Tin mới

MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ 2 mảnh, sẵn sàng đáp trả mọi hoài nghi về vóc dáng tuổi 45

Thứ sáu, 28/07/2023, 15:07 (GMT+7)

MC Cát Tường có màn lên đồ táo bạo khoe sắc vóc ở tuổi 45 khiến ai nấy đều trầm trồ. Cô cũng không ngần ngại đáp trả hoài nghi của mọi người về sắc vóc đang sở hữu.

Ở tuổi 45, diễn viên/MC Cát Tường không ngần ngại có những màn lên đồ đầy ấn tượng. Từ đầu hè cho đến nay, không ít lần nữ MC tung ra những bộ ảnh khoe sắc vóc trong các bộ đồ bơi. Dù thân hình không quá nuột nà như những người đẹp Vbiz khác, thế nhưng Cát Tường vẫn luôn tươi vui, tự tin với vẻ đẹp mình sở hữu.

MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ 2 mảnh, sẵn sàng đáp trả mọi hoài nghi về vóc dáng tuổi 45 - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, MC Cát Tường tiếp tục có màn khoe dáng trong bộ đồ 2 mảnh. Khoe đường cong cơ thể ở mọi góc máy, MC Cát Tường còn chia sẻ những dòng chiêm nghiệm về cuộc sống: "Bản chất cuộc sống vẫn vậy, và mình vẫn đứng đây vì bản sắc của mình vẫn vậy. Đừng cố đuổi theo một con ngựa, mà hãy dùng thời gian đuổi theo ngựa để trồng cỏ, đợi đến khi xuân về hoa nở sẽ có cả một bầy ngựa đẹp cho bạn chọn".

MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ 2 mảnh, sẵn sàng đáp trả mọi hoài nghi về vóc dáng tuổi 45 - Ảnh 2
 
MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ 2 mảnh, sẵn sàng đáp trả mọi hoài nghi về vóc dáng tuổi 45 - Ảnh 3
 
Cát Tường khoe sắc vóc ở mọi góc máy. Ảnh: Internet
Cát Tường khoe sắc vóc ở mọi góc máy. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, không ít lời khen ngợi và ngưỡng mộ về vẻ đẹp ở tuổi 45 của Cát Tường. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến hoài nghi thân hình gọn gàng của nữ diễn viên/MC thực chất là sản phẩm đã qua chỉnh sửa "Hình chỉnh sửa hết rồi, không như chính thực". Nữ MC lập tức đáp trả: "Muốn xem thực cứ sắp hàng đợi nhé!" và sau đó cô tung ra đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khoe dáng với đồ 2 mảnh như để đáp trả mọi hoài nghi của dân tình.

MC Cát Tường đáp trả nghi vấn về hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường đáp trả nghi vấn về hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Ảnh: FBNV

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả. Từ vai trò diễn viên, nhiều năm qua cô có sự hiện diện dày đặc hơn trên sóng truyền hình với vai trò MC. Sự duyên dáng, khả năng hoạt ngôn giúp Cát Tường nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng với vai trò này.

MC Cát Tường không thiếu những màn lên đồ khoe dáng táo bạo. Ảnh: Internet
MC Cát Tường không thiếu những màn lên đồ khoe dáng táo bạo. Ảnh: Internet

Hiện, MC Cát Tường đã chia tay chồng cũ hơn hai thập kỷ và đang sống một cuộc sống độc thân. Cách đây không lâu, cô cũng đã từng tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai. Đó là cần một người có độ tuổi từ 35 - 45, có chút ngoại hình, hợp tâm ý và tính cách của mình để có thể cùng trò chuyện với nhau. Sau đó, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng cho biết bản thân tìm người trẻ tuổi hơn để có thể cũng đi tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống chứ không phải tìm kiếm nhu cầu về sinh lý như nhiều người vẫn tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news