Tin mới

Cát Tường tuyên bố đây là 3 kiểu phụ nữ đàn ông không nên lấy vì chắc chắn sẽ không hạnh phúc

Thứ năm, 27/07/2023, 11:17 (GMT+7)

Từ kinh nghiệm của bản thân, "bà mối" Cát Tường đưa ra danh sách 3 kiểu người phụ nữ mà đàn ông không nên lấy vì chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

Tối 26/7, MC Cát Tường đăng tải loạt ảnh khoe dáng ở Singapore trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Trong ảnh, Cát Tường diện đầm body đen chấm bi, phần ngực xuyên thấu giúp cô khoe được vòng 1 gợi cảm.

Đăng kèm loạt ảnh, nữ diễn viên còn đưa ra lời khuyên cho cánh đàn ông không nên lấy ba kiểu phụ nữ này làm vợ.

Hình ảnh gợi cảm của MC Cát Tường. Ảnh: FB Cát Tường.
Hình ảnh gợi cảm của MC Cát Tường. Ảnh: FB Cát Tường.

Trên trang cá nhân, Cát Tường viết: "Có 3 kiểu người phụ nữ này đàn ông không nên lấy vì chắc chắn sẽ không hạnh phúc: Một là, người phụ nữ luôn ôm hận trong lòng. Hai là, người phụ nữ không biết cách chi tiêu hợp lý. Ba là, người phụ nữ luôn cho mình đúng còn người khác thì sai. Không biết ai sao chứ điều 1 là em dính chắc, điều 2 em không, điều 3 hên xui ..! Ai lấy thì lấy không lấy cứ để đó cho em".

Bài đăng của Cát Tường thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới phần bình luận, khi được một fan hỏi cô thuộc nhóm đối tượng nào, Cát Tường bèn bông đùa: "Nhóm không nên lấy".

Một tài khoản lại nhận định quan điểm mà "bà mối" Cát Tường đã đúc kết và chia sẻ thì chỉ có đúng mà thôi: "Những điều bà mối đã triết lý, đúc kết và chia sẻ tâm sự cho mọi người thì chỉ có là auto đúng thôi. Tuy nhiên thì người phụ nữ (không may) nếu có lỡ dính cả ba tật trên đi nữa nhưng vẫn có thêm lại được một đức tính, biết nhìn nhận để thấy rõ được điểm mạnh, thấy được những điều tốt và cả những điều chưa hoàn thiện giống như Cát Tường thế thì vẫn là một người phụ nữ đáng quý đấy ạ".

Ảnh: FB Cát Tường.
Ảnh: FB Cát Tường.

Cát Tường từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Sau 10 năm cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Cát Tường mới công khai hẹn hò với người mẫu Võ Minh Thành - người tình kém cô 10 tuổi.

Chuyện tình của Cát Tường và Võ Minh Thành nhận được sự ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Tuy nhiên, vào năm 2017, cô và Minh Thành công bố đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chia tay đơn giản vì hết duyên chứ không có hiểu lầm gì. Hiện tại, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. 

Cát Tường khoe ảnh chuẩn bị đi làm từ thiện. Ảnh: FB Cát Tường.
Cát Tường khoe ảnh chuẩn bị đi làm Từ thiện. Ảnh: FB Cát Tường.

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Cát Tường còn rất tích cực làm các dự án thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi trở về Việt Nam vào sáng 27/7, cô đã tiết lộ dự án thiện nguyện mới ở tỉnh Vĩnh Long.

"Nhân dịp năm học mới sắp đến, mình xin nhận bảo trợ học phí và chi phí phục vụ học tập cho 40 em học sinh tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long! Dự kiến đi thăm và trao tiền cho các em từ ngày 10-12/8 (để các em yên tâm nhập học).

Mình đăng tin này lên để các bạn bè mình trên Facebook có ai có lòng hảo tâm phụ thêm sách vở, sữa, quần áo... hay vật dụng học tập cho các em thì liên hệ kết nối với Tường nhé .. Xin không nhận tiền cho khỏi phiền. Cảm ơn.

Tường đã lựa chọn rất kỹ đây là các em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt: Mồ côi, Hiếu học, gia đình nghèo... tất cả hình ảnh khi đi thăm và trao sẽ được cập nhật", nữ diễn viên cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường