Tin mới

'Bà mai' Cát Tường tiết lộ lý do tìm bạn trai kém tuổi

Chủ nhật, 21/05/2023, 19:05 (GMT+7)

Cát Tường lên tiếng sau khi gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì tiết lộ tiêu chí lựa chọn người yêu nhỏ tuổi.

Cát Tường được biết đến là "bà mai" mát tay của chương trình đình đám Bạn Muốn Hẹn Hò. Mặc dù là cầu nối để không ít cặp đôi "nên duyên cau trầu", song đường tình duyên của Cát Tường lại vô cùng trắc trở. Ở độ tuổi U50, nữ nghệ sĩ từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và lựa chọn cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại.

Cát Tường từng trải qua đổ vỡ hôn nhân
Cát Tường từng trải qua đổ vỡ hôn nhân

Cách đây không lâu, Cát Tường gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi tiết lộ tiêu chí lựa chọn người yêu nhỏ tuổi. Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây nhất "bà mai quốc dân" đã chính thức lên tiếng phân trần. 

Cát Tường phủ nhận nghi vấn chọn bạn trai ít tuổi vì nhu cầu tinh dục: "Không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn. Tại sao mọi người cứ nghĩ đến đi với trẻ là vì tình dục, không có đâu. Không phải như vậy đâu, các bạn trẻ thích đi với những người như tôi là vì có kinh nghiệm, còn những người như tôi thích đi với các bạn trẻ là vì các bạn ấy có thể cập nhật được xu hướng", Cát Tường bộc bạch.

Cát Tường muốn chọn bạn trai kèm tuổi
Cát Tường muốn chọn bạn trai kèm tuổi

Cách đây không lâu, Cát Tường cũng từng khẳng định tìm bạn trai trẻ tuổi không phải vì sinh lý. Nữ nghệ sĩ cho rằng tình dục chỉ là sự thăng hoa của tình yêu chứ không phải công cụ, mục đích khi yêu. "Tôi thích hẹn hò người trẻ chủ yếu vì họ có thời gian cho mình, biết chăm sóc theo kiểu mình thích và nếu họ cư xử hay hành động gì sai thì mình dễ tha thứ hơn", Cát Tường trải lòng.

Cát Tường khẳng định tìm bạn trai trẻ tuổi không phải vì sinh lý
Cát Tường khẳng định tìm bạn trai trẻ tuổi không phải vì sinh lý

Cát Tường cho biết ở tuổi U50, cô vẫn tìm kiếm một tình yêu đẹp, hết mình, sống chết có nhau như hồi trẻ. Trải qua biến cố hôn nhân, cô sẵn sàng yêu, không mất niềm tin hay e ngại điều gì.

Tình duyên lận đận, song nhiều khán giả cho rằng Cát Tường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, chú trọng thời gian để vun vén cho gia đình. Đặc biệt là sắc vóc của Cát Tường được khen ngày càng thăng hạng. Trong ngưỡng tứ tuần, Cát Tường vẫn chăm chỉ diện những thiết kế gợi cảm, tự tin phô diễn hình thể. 

Cát Tường tự tin phô diễn hình thể dù ở tuổi U50
Cát Tường tự tin phô diễn hình thể dù ở tuổi U50

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường