Tin mới

Võ Hạ Trâm nhận tới hai cái kết đắng lòng vì 'quẩy quá sung' cùng sinh viên

Thứ sáu, 26/05/2023, 11:29 (GMT+7)

Màn biểu diễn bùng cháy của Võ Hạ Trâm với sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng nhận phải hai cái kết "đắng lòng" vì quẩy hết mình.

Tối 25/5, ca sĩ Võ Hạ Trâm có màn giao lưu biểu diễn với sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM. Trên trang Tiktok cá nhân, giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút khi "quẩy" cùng các sinh viên máu lửa, nhiệt huyết thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Võ Hạ Trâm có buổi biểu diễn máu lửa, quẩy hết mình với sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.
Võ Hạ Trâm có buổi biểu diễn máu lửa, quẩy hết mình với sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.

Đăng tải kèm clip, Võ Hạ Trâm viết: "Bùng cháy và cái kết". Trong video, bà mẹ một con diện trang phục trẻ trung năng động, đi boots cao gót, không ngại quẩy hết mình với sinh viên. Thậm chí, trong lúc thăng hoa, cô còn chạy xuống dưới, giao lưu, nhảy múa cùng khán giả là sinh viên theo điệu nhạc. 

Dù đi boots cao gót, Võ Hạ Trâm vẫn thể hiện những màn vũ đạo sôi động, uyển chuyển trên sân khấu. Sự hết mình của giọng ca 9X nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Tuy nhiên, khi kết thúc phần biểu diễn, Võ Hạ Trâm lại hoang mang hỏi khán giả "Cho chị hỏi là dép của chị đâu rồi". 

Lúc mời bắt đầu biểu diễn, nữ ca sĩ đi đôi boots cao gót nhảy 'cực sung' trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.
Lúc mời bắt đầu biểu diễn, nữ ca sĩ đi đôi boots cao gót nhảy "cực sung" trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.
Tuy nhiên, khi kết thúc màn biểu diễn cũng là lúc cô bị mất đôi boots. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.
Tuy nhiên, khi kết thúc màn biểu diễn cũng là lúc cô bị mất đôi boots. Ảnh: Chụp màn hình Tiktok Võ Hạ Trâm.

Ấy thế nhưng, mất đôi boots chỉ lần cái kết "đắng lòng" lần 1 của Võ Hạ Trâm mà thôi. Dưới phần bình luận, cô còn cho biết, sau buổi biểu diễn bùng cháy này, cô có khả năng "bị tắt giọng cả tháng".

"Chị quậy quá, em quậy theo chị tối qua, mà em đuối tới ngày hôm nay luôn", "Em quẩy mà rớt mi giả luôn chị", "Em thì quẩy tới mức đau cơ tay cơ chân luôn ạ", "Quẩy khàn cả họng cùng chị Trâm luônn ạ", "Lần sau phải chục bài nha chị, đang cháy quá mà chị về mất tiêu", "Quẩy mà vẫn xinh chị ơi", "Chị Trâm dễ thương quá", "Đứa nào, đứa nào bắt cái ghế, trả lại dép cho chị tôi đi", "Đây là bài hát Về với em của chị nhưng diện mạo mới một chút đúng không chị", "Quá quậy quá choáy luôn chị",...  là những bình luận của khán giả.

Đặc biệt, Võ Hạ Trâm cũng rất chăm chỉ tương tác với fan dưới phần bình luận: "Chị chắc tắt giọng cả tháng cưng ơi", "Chị đau họng quá nè",...

Ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ảnh: FB Võ Hạ Trâm. 
Ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ảnh: FB Võ Hạ Trâm. 

Võ Hạ Trâm là một trong những giọng ca có nội lực được khán giả rất yêu thích. Trước đó, cô ra mắt MV "Về với em" và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Ngoài việc đi hát, nữ ca sĩ còn đảm nhận vai trò giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM từ năm 2020 tới nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news