Tin mới

MC giàu nhất Việt Nam chơi lớn, 'vét' hết tiền túi tặng người khó khăn

Thứ năm, 09/01/2020, 10:55 (GMT+7)

MC Quyền Linh không ngần ngại rút tiền túi để tặng người tham gia chương trình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đoạn clip hậu trường của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, MC Quyền Linh được yêu mến bởi hình ảnh giản dị. Trong đó, bữa cơm của “MC quốc dân” chỉ có mắm chưng, dưa leo và trứng luộc. Quyền Linh hài hước kể lại trêu chọc nhân viên ở hậu trường.

Bữa cơm hậu trường của Quyền Linh

"Ăn đi mấy đứa, tiền bên công ty trả cho tui đó. Trong khi tụi nó đi nhà hàng ăn tôm hùm thì cho tui ăn cơm với mắm, dưa leo đạm bạc. Vậy mà tụi nó còn đòi tiền tui để mua trà sữa.

Quay từ 8 giờ sáng, 6 giờ mình về, chạy lên đây là 7 giờ rưỡi. Ăn một gói xôi, trưa ăn cơm đậu hủ với mắm chưng, dưa leo, tối ăn đậu phộng, tới giờ chưa được ăn gì. Nghệ sĩ vậy đó, hồi trưa ăn được chén cơm với mắm chưng, giờ thì đậu phộng là hiểu nghệ sĩ như thế nào. Khổ lắm, tốn thêm mấy triệu trà sữa mà không uống được miếng nào. Trong khi quay mấy tháng sau mới có lương", Quyền Linh than thở đầy hài hước.

Quyền Linh rút hết tiền trong ví tặng người chơi có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong đoạn clip hậu trường, Quyền Linh khiến người hâm mộ nể phục khi hỏi thăm và lấy tiền túi ra tặng nhân vật tham gia chương trình có hoàn cảnh khó khăn. Người được nam MC tặng tiền là anh Lộc, anh bị tai nạn cách đây 3 năm phải phẫu thuật, gắn ốc vít trong chân. Tuy nhiên, vì chưa có tiền mổ để lấy ốc vít ra nên anh liên tục bị đau nhức và mất sức lao động. Vợ anh thì bị sốt bại liệt, phải ngồi xe lăn, tuy hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng vợ chồng luôn yêu thương nhau.

Không chỉ trực tiếp đưa tiền mặt, Quyền Linh còn hứa liên lạc với bệnh viện để có thể phẫu thuật, chữa trị chân. Sau đó, nam MC đã kết nối với chương trình “Tiếp sức hồi sinh” để đưa anh Lộc đi phẫu thuật và gửi thêm một ít chi phí để trang trải cuộc sống. Hành động đẹp của nam MC được người hâm mộ thán phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh