Tin mới

MC Thảo Vân khoe niềm vui đặc biệt, tiết lộ một bí mật khiến CĐM bất ngờ

Thứ ba, 14/12/2021, 10:41 (GMT+7)

MC Thảo Vân khoe niềm vui đặc biệt tại nơi đang công tác, tiết lộ thêm một bí mật khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc lâng lâng và tự hào khi nhận bằng khen tại đơn vị công tác. Một bí mật cũng từ đây được hé lộ khiến cư dân mạng bất ngờ.

MC Thảo Vân nhận bằng khen và lộ tên thật ít ai biết. Ảnh FBNV
MC Thảo Vân nhận bằng khen và lộ tên thật ít ai biết. Ảnh FBNV

Theo đó, tên thật của MC Thảo Vân lại là Nguyễn Thị Thảo và bên cạnh công việc làm MC, dẫn chương trình thì vợ cũ NS Công Lý đang công tác với vị trí Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn tại Đại học Quốc gia. 

Đây đúng là một điều bất ngờ với Cộng đồng mạng. Bởi lẽ từ trước đến nay nhiều người biết đến cô với tên Thảo Vân và công việc làm MC của nhiều chương trình trên truyền hình đặc biệt là "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm".

Vợ mới của NS Công Lý gửi lời chúc mừng MC Thảo Vân. Ảnh FBNV
Vợ mới của NS Công Lý gửi lời chúc mừng MC Thảo Vân. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của MC Thảo Vân nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cô. Đặc biệt là Ngọc Hà - vợ mới của NS Công Lý cũng gửi lời chúc mừng đến MC Thảo Vân. Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết của MC Thảo Vân và vợ mới của NS Công Lý

MC Thảo Vân và vợ mới của NS Công Lý thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và trân quý nhất. Mối quan hệ giữa MC Thảo Vân - NS Công Lý - Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ, nể phục.

Mối quan hệ đáng ngưỡng mộ giữa MC Thảo Vân - Công Lý - Ngọc Hà. Ảnh internet
Mối quan hệ đáng ngưỡng mộ giữa MC Thảo Vân - Công Lý - Ngọc Hà. Ảnh internet

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2006 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2010, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Trong showbiz Việt, hiếm có cặp vợ chồng nào sau ly hôn vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp như Công Lý Thảo Vân.

Dù đã ly hôn nhưng suốt nhiều năm qua, MC Thảo Vân và NS Công Lý vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và vui vẻ làm việc chung trong không ít chương trình, sự kiện. Không chỉ vậy, cả hai còn cũng nhau nuôi dưỡng cậu con trai chung. MC Thảo Vân cũng được gia đình chồng cũ hết mực yêu thương.

Vừa qua, khi biết tin NS Công Lý nhập viện, MC Thảo Vân đã luôn quan tâm, gửi lời hỏi thăm động viên đến Ngọc Hà. Khi "Cô Đẩu" xuất viện, MC Thảo Vân cùng đồng nghiệp đến thăm chồng cũ vui vẻ như những người bạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news