Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn

Thứ năm, 14/07/2022, 19:38 (GMT+7)

Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) từ bỏ kế hoạch mở văn phòng luật riêng, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) vướng vào mối tình oan trái với cô tiểu thư nhà giàu là những tình tiết mới trong Giấc mơ của mẹ.

Trải qua những rắc rối ở các tập trước, mở đầu tập 6, sự nghiệp của Trà My (Diễm My 9x) đã bắt đầu khởi sắc. Với khả năng của mình, cô đã được đánh giá cao trong mắt đối tác nước ngoài. Bà Hồng (Khánh Huyền) khuyên cô nên ứng tuyển vào phòng kế hoạch của công ty. 

Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn - Ảnh 1

Trong một diễn biến khác, Trọng Khang (Quốc Anh) mâu thuẫn với ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) - Giám đốc của công ty Thành Phát. Ông đã giở thủ đoạn cạnh tranh không công bằng để giành hợp đồng với anh. Chưa kể, ông Phát còn chèn ép công ty của Khang vì nghĩ anh là kẻ ngạo mạn, ỷ thế có gia đình đứng phía sau chống lưng. 

Su quá trình tìm hiểu kĩ, ông Phát mới ngỡ ngàng phát hiện, hoá ra Trọng Khang là con trai bà Hồng - mối tình thanh xuân của mình. Ông không ngờ rằng, tình cũ của mình sau chia tay đã lập gia đình và sinh con. Gặp lại cố nhân, ông đã không quên được chuyện cũ, song bà Hồng thì lại lạnh nhạt, không muốn gặp lại. 

Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn - Ảnh 2

Về phía Quang Minh sau khi không có tiền từ việc bán quán của, anh từ bỏ ý định mở văn phòng luật sư vì không có tiền thuê mặt bằng. Anh cố gắng chịu đựng công việc bị chèn ép. Anh lấy mục tiêu là phải thành công: “Nhất định con sẽ khiến tất cả mọi người phải nể trọng con, không một ai dám coi thường con nữa, không một ai cả. Rồi con sẽ khiến cả nhà mình tự hào về con”.

Quang Minh dối lòng với mẹ là được công ty nài nỉ ở lại và tăng lương. Về phía bà Thanh (NSND Hồng Vân) vẫn còn lăn tăn vẫn muốn nhượng lại quán để trả tiền cho Trà My thì Quang Minh khuyên mẹ nên tiếp tục việc bán hàng, tránh để mất tiền cọc. Đồng thời cũng có thể kiếm tiền trả cho Trà My. 

Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn - Ảnh 3

Mối quan hệ tình cảm của Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) và Thanh Hằng (Ngân Hoà) bắt đầu có những tiến triển mới. Để có thể cưa đổ crush, cô tiểu thư Thanh Hằng đã giả bệnh để gặp Kiên Cường. Cô chủ động trao cho anh chàng nụ hôn ngọt ngào và công khai tỏ tình giữa phố. Lúc này, Kiên Cường đã có chút rung động và đón nhận nụ hôn đó. Giờ đây, anh không biết tiếp tục làm gì, che giấu thân phận hay nói thật ra?

Về phía Trọng Khang vẫn chưa hề hay biết ông Phát từng là người yêu cũ của mẹ. Anh một mực thuyết phục mẹ cho ra ở riêng một thời gian. Việc phải xa con khiến bà Hồng không đồng ý. Trong khi đó, tại nhà ông Phát, bà Xuân (Kim Xuân) và cháu gái cưng Thanh Hằng ông Phát có bạn gái. Mọi chuyện càng hoang mang hơn phát hiện cuốn sách của bà Hồng trong phòng của Thanh Hằng. 

Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn - Ảnh 4
Giấc mơ của mẹ tập 6: Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) bị đánh ghen, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) bị cưỡng hôn - Ảnh 5

Kết thúc tập 6, ông Quốc (Hữu Châu) vô tình để lộ khoảnh khắc ôm eo với 1 người phụ nữ trung niên giữa lúc làm vũ sư. Chồng người phụ nữ kia đã đến và Đánh ghen. Ông Phát bị chịu trận một mình, trong khi người phụ nữ kia đã chạy trốn. 

Tập 7 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng vào lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 18/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có trọn vẹn 7 tập trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news