Tin mới

NS Công Lý lộ tình trạng hiện tại sau khi về nhà, bị CĐM nhắc nhở điều tế nhị

Thứ năm, 18/11/2021, 16:57 (GMT+7)

Vừa lộ diện sau thời gian về nhà dưỡng bệnh, NSND Công Lý lập tức bị cư dân mạng nhắc nhở điều tế nhị "cười ra nước mắt".

Cách đây ít giờ, NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc đồng nghiệp tới thăm nhà. Sau thời gian về nhà dưỡng bệnh, thần sắc của "Cô Đẩu" ngày càng tốt lên và có phần tăng cân hơn, tươi tắn hơn. Nhiều fan mừng rơi nước mắt khi thấy NS Công Lý đang dần khỏe và bình phục khá tốt. 

NS Công Lý lộ tình trạng hiện tại sau khi về nhà, bị CĐM nhắc nhở điều tế nhị - Ảnh 1
Lộ diện sau khi về nhà dưỡng bệnh, NS Công Lý lập tức bị CĐM nhắc nhở điều tế nhị. Ảnh internet
Lộ diện sau khi về nhà dưỡng bệnh, NS Công Lý lập tức bị CĐM nhắc nhở điều tế nhị. Ảnh internet

Không ít khán giả còn nhắn nhủ NSND Công Lý chịu khó dưỡng bệnh và sớm quay trở lại Táo quân 2021 vì chỉ còn 2 tháng nữa là phát sóng: "Cố gắng khỏe thật khỏe để quay lại Táo Quân nhé Cô Đẩu; Hóng Cô Đẩu của 2021 quá; Cô Đẩu năm nay có làn da trắng nõn à...".

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn nhắc nhở điều tế nhị hài hước đến NSND Công Lý khi thấy nam diễn viên mặc quần đùi đón khách: "Mặc quần dài vào Cô Đẩu ơi; Ai lại khách đến chơi nhà mà lại cứ quần đùi thế kia; Bác Lý chắc vội chưa kịp mặc quần dài để tiếp khách, mọi người thông cảm...".

Nghệ sĩ Công Lý khi chuẩn bị ra viện. Ảnh internet
Nghệ sĩ Công Lý khi chuẩn bị ra viện. Ảnh internet

Dù vậy, đây cũng chỉ là chi tiết hài hước mà cư dân mạng nhắc khéo Cô Đẩu, phần lớn ai cũng hồ hởi khi thấy NS Công Lý đã ổn định sức khỏe. Và liệu khi thời gian gấp rút, NS Công Lý có thể xuất hiện trong Táo Quân 2021 hay không vẫn là điều mà công chúng ngóng chờ.

Trước đó, NSND Công Lý nhập viện sau khi bị đột quỵ. Trong thời gian nằm viện, phía Cô Đẩu khá kín tiếng và không đưa ra thông báo nào đến với khán giả. Cho đến khi chuẩn bị ra viện, vợ mới của NSND Công Lý mới chia sẻ những cảm xúc đã trải qua trong thời gian chồng gặp biến cố.

Khán giả chờ đợi và hi vọng NS Công Lý kịp quay lại Táo Quân 2021 sau thời gian dưỡng bệnh. Ảnh internet
Khán giả chờ đợi và hi vọng NS Công Lý kịp quay lại Táo Quân 2021 sau thời gian dưỡng bệnh. Ảnh internet

Suốt thời gian NSND Công Lý nằm viện, Ngọc Hà - người vợ thứ 2 luôn túc trực chăm sóc cho chồng. Nói về lý do không chia sẻ quá nhiều thông tin về tình hình sức khỏe của chồng, Ngọc Hà cho biết vì "cô Đẩu" không muốn mọi người phải quá lo lắng, bận tâm và nam nghệ sĩ thực sự cũng không muốn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài mệt mỏi.

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào hồi tháng 1/2021. Trước khi cưới Ngọc Hà, NSND Công Lý đã trải qua không ít lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của NSND Công Lý là với nữ BTV Thụy Khuê và có một cô con gái. Sau đó, "Cô Đẩu" kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân. Và người vợ thứ 3 của Công Lý thì khá kín tiếng trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news