Tin mới

Lại Văn Sâm từ giã vị trí MC chương trình 'Ký ức vui vẻ', danh tính người thay thế mới bất ngờ

Thứ hai, 09/05/2022, 16:32 (GMT+7)

Sau khi dẫn chương trình "Ký ức vui vẻ" được 3 mùa thì MC Lại Văn Sâm chính thức từ giã và được thay thế bằng MC Thảo Vân.

Nhắc đến chương trình "Ký Ức Vui Vẻ", nhiều người như được quay về với tuổi thơ và những kỷ niệm trong quá khứ của mình. Đặc biệt, ngoài sự xuất hiện của những khách mời thì một nhân vật vô cùng quan trọng dẫn dắt đến những miền ký ức chính là MC Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm là MC quen thuộc của chương trình 'Ký ức vui vẻ'.
Lại Văn Sâm là MC quen thuộc của chương trình "Ký ức vui vẻ".

Sau 3 mùa của "Ký ức vui vẻ", khán giả truyền hình đã quen thuộc với hình ảnh MC Lại Văn Sâm đầy hài hước với biệt danh "sứ giả ký ức". Thế nhưng, đến mùa 4 thì MC kỳ cựu của nhà đài lại không còn đồng hành cùng chương trình mà vị trí này được chuyển giao cho MC Thảo Vân.

Có thể nói, MC Thảo Vân cũng là một gương mặt thân quen được khán giả yêu mến  trong các chương trình "Gặp nhau cuối tuần, Táo quân (Gặp nhau cuối năm), Gala Cười, Chuyện đêm muộn, Tôi và chúng ta..

MC Thảo Vân thay thế MC Lại Văn Sâm.
MC Thảo Vân thay thế MC Lại Văn Sâm.

Sự thay đổi mới mẻ này được khán giả kỳ vọng sẽ mang đến những độc đáo và góc nhìn khác đến từ MC Thảo Vân. Điều đặc biệt trong mùa 4 của "Ký ức vui vẻ" sẽ được mở rộng quy mô hơn bằng những chuyến ghi hình ngoại cảnh. Lần này, ê-kíp sẽ đi thăm nhiều nơi để tìm hiểu những đặc trưng văn hóa, ký ức vùng miền để đưa khán giả về những miền ký ức xa xôi lên sóng truyền hình.

Ký ức vui vẻ là chương trình truyền hình được Việt hóa từ chương trình De generatieshow của Bỉ do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân của từng thập niên trải dài từ thập niên 60, 70, 80, 90, 2000 và 2010.

Lại Văn Sâm từ giã vị trí MC chương trình 'Ký ức vui vẻ', danh tính người thay thế mới bất ngờ - Ảnh 1

Không chỉ mang ý nghĩa gắn kết các nghệ sĩ ở các lĩnh vực, các lứa tuổi mà chương trình còn giúp khán giả ôn cố, tri ân, gắn kết yêu thương, mang lại nhiều cảm xúc hoài niệm, nhớ về hoặc hiểu biết thêm những ký ức của các thập niên. 

Trong 3 mùa phát sóng, ở 2 mùa đầu thì chỉ có 5 đội là các thập niên 60, 70, 80, 90 và 2000 nhưng đến mùa 3 thì thập niên 60 được sáp nhập với thập niên 70 nhưng chương trình lại có thêm thập niên 2010.

Chương trình "Ký ức vui vẻ" đã nhận được giải thưởng VTV Award - Thách thức 2019 và Mai Vàng 2019. Bên cạnh đó, chương trình cũng được đề cử trong WeChoice Awards 2019, Giải Mai Vàng 2020, WeChoice Awards 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news