Tin mới

Nhan sắc Hari Won và Thiều Bảo Trâm dưới ống kính 'team qua đường'

Thứ sáu, 14/07/2023, 14:44 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc Hari Won đọ sắc bên Thiều Bảo Trâm, dưới ống kính camera thường, bà xã Trấn Thành nổi bần bật.

Mới đây, Hari Won, Thiều Bảo Trâm cùng tham gia một sự kiện. Trong loạt ảnh đứng cạnh nhau, nhan sắc của bà xã Trấn ThànhThiều Bảo Trâm qua ống kính camera thường nhanh chóng gây chú ý. 

Có thể thấy, dù nhiều tuổi hơn Thiều Bảo Trâm nhưng Hari Won vẫn lấn át đàn em. Bà xã Trấn Thành trẻ trung, sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn. Nét đẹp tự nhiên của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến fan xuýt xoa. Có thể thấy, camera thường khó có thể dìm được Hari Won.

Hari Won xinh đẹp dưới ống kinh camera thường. Ảnh internet
Hari Won xinh đẹp dưới ống kinh camera thường. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Hari Won khiến dân mạng xôn xao khi thông báo mắc bệnh gây liệt cơ mặt trái. Cô được chẩn đoán bị “liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Người đẹp tiết lộ: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Nhan sắc Hari Won và Thiều Bảo Trâm dưới ống kính 'team qua đường' - Ảnh 1
 

Từ khi mắc bệnh, Hari Won suy sụp vì công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ ca sĩ cho biết cô gặp khó khăn với biểu cảm cơ mặt, không thể cười tươi khi ghi hình. Do lịch trình dày đặc, không thể hủy đột ngột nên Hari Won vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần. Giọng ca đến từ Hàn Quốc hiện tích cực điều trị và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Thiều Bảo Trâm bị nghi trùng tu mũi. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm bị nghi trùng tu mũi. Ảnh internet

Trong khi đó Hari Won ghi điểm dưới ống kính camera thường thì Thiều Bảo Trâm lại có phần kém sắc hơn. Tình cũ Sơn Tùng khiến fan đặt nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt không còn tự nhiên như trước mà cứng đơ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có khả năng do cách trang điểm và góc chụp khiến Thiều Bảo Trâm như sửa mũi. 

Sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nữ ca sĩ thay đổi nhiều hơn về phong cách thời trang và ngày càng xinh đẹp. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm cũng chịu khó đi sự kiện hơn trước. Nữ ca sĩ cũng dính tin đồn đã có bạn trai mới tuy nhiên người trong cuộc chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news