Tin mới

MC VTV từng chê bai phim của Hương Giang rẻ tiền trước khi động chạm cô 'không thuần chủng'

Thứ ba, 11/08/2020, 11:28 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn đụng chạm, miệt thị cộng đồng LGBT, nam MC Việt Phong lại bị khui lại quá khứ từng chỉ trích bộ phim "Sắc đẹp dối trá" do Hương Giang đóng chính.

Mới đây, nam MC VTV Việt Phong đã nhận nhiều chỉ trích khi chia sẻ dòng trạng thái được cho là nói về Hương Giang. Nội dung bài đăng cho rằng ngôi sao 9x là nam nhân chuyển giới thành nữ nên không thể lên truyền hình dạy phụ nữ "thuần" cách chinh phục, níu giữ đàn ông.

Dòng trạng thái của nam MC Việt Phong nhận nhiều "gạch đá" từ dân mạng vì cho rằng anh có ý miệt thị cộng đồng LGBT.

"Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì", nam MC cho hay.

Những lời chia sẻ này ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của nhiều nghệ sĩ và dư luận. Đa số ý kiến cho rằng việc Trương Việt Phong đem giới tính của nữ ca sĩ ra miệt thị là hành động không đúng.

Đáp lại những lời chỉ trích, MC VTV cho biết, anh không bài xích, không kỳ thị và chê bai những người thuộc giới tính thứ 3, nhất là những ai chuyển giới.

Ca sĩ Tóc Tiên tức giận và để lại bình luận: "MC mà thiển cận vậy luôn đó hả? - trích lời 1 phụ nữ thuần chủng và từng trải".

"Bạn ấy lôi cuốn người khác từ một show truyền hình cũng bởi chiều sâu và mức độ trải nghiệm cuộc sống nhất định chứ không có nghĩa là một người phụ nữ từng trải", nam MC bảo lưu quan điểm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trương Việt Phong nhắc đến hoa hậu chuyển giới Hương Giang trên trang cá nhân của mình. Trước đây, anh từng chỉ trích bộ phim Sắc đẹp dối trá do giọng ca Anh ta bỏ em rồi đóng chính.

"Vài phút sau khi xem Sắc đẹp dối trá vừa ra rạp đã khiến mình không thể không buông một cái thở dài ngao ngán vì những thứ nhạt toẹt lặp đi lặp lại thường thấy ở những phim màn ảnh rộng vài năm gần đây. Thật nó không có gì để nhớ, để ấn tượng và sâu sắc thì càng không.

Mình thấy tiếc! Thật tiếc cho nhân vật mà Hương Giang đóng vai. Từ lúc xem tự truyện của em đến những gì không tưởng em đã làm được cho cuộc đời mình, cho nghệ thuật, cho cộng đồng thì những gì thể hiện trong phim về cuộc đời em nó làm trôi hết cảm xúc của tôi về em và chỉ còn lại một sự luyến tiếc mà thôi.

Giá như câu chuyện ấy, cuộc đời thật ấy của Nguyễn Ngọc Hiếu, của Hương Giang Hoa Hậu được xây dựng, được biên kịch một cách sâu sắc hơn, nghiêm túc hơn thì đó hẳn là một phim điện ảnh kinh điển của Việt Nam về đề tài ngách là chuyển giới", MC VTV bình luận và cho rằng, phim điện ảnh, Phim chiếu rạp bây giờ cứ đi theo một mô tuýp nhạt như chén canh ở quán cơm bình dân, vẫn chân dài, vẫn sang chảnh, vẫn câu khách bằng những màn gợi dục rẻ tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news