Tin mới

Mang bầu tháng thứ 7, Nhã Phương để lộ chi tiết khiến nhiều người lo lắng

Thứ bảy, 02/09/2023, 17:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Nhã Phương nhanh chóng khiến cư dân mạng đổ dồn về một chi tiết "bất ổn", không ít người lo lắng cho nữ diễn viên.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã có màn hiện diện khoe nhan sắc mẹ bầu đỉnh cao. Hiện diện tại một quán ăn của người bạn, bà xã Trường Giang khiến ai nấy xuýt xoa về vẻ rạng ngời, xinh tươi tự nhiên. Đặc biệt dù mang bầu ở tháng thứ 7 thế nhưng gương mặt của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi.

Mang bầu tháng thứ 7, Nhã Phương để lộ chi tiết khiến nhiều người lo lắng - Ảnh 1
 
Nhã Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Nhã Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trong loạt hình này, Nhã Phương gây chú ý với đôi chân khẳng khiu. Ở một người mang bầu tháng thứ 7 thai kỳ, đôi chân có phần gầy gò như vậy khiến không ít người lo lắng, sợ rằng nữ diễn viên sẽ bị thiếu chất trong quá trình mang bầu. Mặc dù tay chân Nhã Phương có phần gầy gò, thế nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy an tâm hơn bởi gương mặt rạng ngời, vẻ xinh tươi với các khoảnh khắc mà cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Mang bầu tháng thứ 7, Nhã Phương để lộ chi tiết khiến nhiều người lo lắng - Ảnh 2
 
Nhã Phương để lộ đôi chân gầy gò, khẳng khiu dù mang bầu ở tháng thứ 7. Ảnh: FBNV
Nhã Phương để lộ đôi chân gầy gò, khẳng khiu dù mang bầu ở tháng thứ 7. Ảnh: FBNV

Nói về quá trình chăm sóc bản thân khi mang bầu, mới đây MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ quá trình luyện tập vô cùng chăm chỉ của Nhã Phương ở phòng gym. Nữ MC cho biết, cô có cùng Nhã Phương tập gym chung tại một địa điểm, nhìn người chị tập luyện chăm chỉ với các bài tập nặng khiến Thanh Thanh Huyền không khỏi bất ngờ.

"Em với chị Phương là tập thể dục chung một chỗ. Mà em nhìn chị Phương tập xong là em bỏ cục tạ luôn. Bả đi bộ, bả đi cardio một lần 1 tiếng rưỡi. Trời ơi vô đó xanh mặt luôn", MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ.

Mang bầu tháng thứ 7, Nhã Phương để lộ chi tiết khiến nhiều người lo lắng - Ảnh 3
 
Mẹ bầu Nhã Phương được khen ngợi hết lời về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Mẹ bầu Nhã Phương được khen ngợi hết lời về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Nhiều năm trước đây, Nhã Phương thừa nhận bị ám ảnh cân nặng. Dù được ông xã chăm sóc, tẩm bổ thường xuyên nhưng cô vẫn giữ vóc dáng mảnh mai. Cuối năm 2022, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi chịu khó tăng cân sau khoảng thời gian gầy gò.

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tỳ thứ hai và cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh tươi trên mạng xã hội, bày tỏ sự háo hức chờ đón thiên thần nhỏ thứ 2 chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news