Tin mới

Á hậu khuyên các cô gái nên làm sugar baby lại nhận 'bão' gạch đá vì quan điểm mới

Thứ bảy, 02/09/2023, 16:52 (GMT+7)

Bất chấp những chỉ trích, gạch đá của dư luận về chuyện làm sugar baby, Á hậu Lê Phương Thảo vẫn thản nhiên đưa ra quan điểm mới: Ngưng ngược đãi phụ nữ.

Cách đây vài ngày, Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam 2022 (hoa hậu Thể thao Việt Nam) - Lê Phương Thảo gây xôn xao dư luận khi dư luận vì khuyên các cô gái trẻ nên làm sugar baby, ưu tiên chọn người lớn tuổi mà yêu để được họ chăm sóc tốt hơn.

Sugar baby vốn là từ lóng dùng để gọi những cô gái dùng nhan sắc, tình cảm, tình dục… để đổi lấy tiền, quà cáp hoặc sự hỗ trợ về tài chính/vật chất từ những người đàn ông lớn tuổi. Cư dân mạng cho rằng, làm sugar baby cũng không khác làm tiểu tam, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Á hậu Lê Phương Thảo. Ảnh Internet.
Á hậu Lê Phương Thảo. Ảnh Internet.

"Mình ủng hộ các bạn nữ làm "sugar baby", miễn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi cho mình. Những người trẻ bây giờ còn đang lo gầy dựng sự nghiệp, kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì? Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng để có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì nên kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về, đừng để cãi nhau vì tiền", Lê Phương Thảo nói.

Quan điểm "ham chơi lười làm", thích sống phụ thuộc vào người khác của Phương Thảo khiến nhiều người bức xúc và lên tiếng chỉ trích cô. Việc Lê Phương Thảo đưa ra phát ngôn sốc về chuyện vốn đã nhạy cảm với giới chân dài trong thời điểm các cuộc thi hoa hậu đang bị khán giả quay lưng càng khiến dư luận "ngán ngẩm" hơn với những người đẹp có danh xưng hoa hậu, Á hậu.

"Càng nhiều cuộc thi hoa hậu thì càng phát hiện ra nhiều em gái tam quan lệch lạc thế này", một tài khoản bình luận. Trong khi đó, một số khác yêu cầu cấm sóng đối với những hoa hậu, á hậu có phát ngôn thiển cận giống Lê Phương Thảo. "Các cơ quan cần có chế tài mạnh tay hơn với những người đẹp có phát ngôn bừa bãi như này", một tài khoản tuyên bố.

Bất chấp gạch đá từ dư luận, Lê Phương Thảo vẫn thản nhiên đưa ra những quan điểm mới về phụ nữ. Ảnh Internet.
Bất chấp gạch đá từ dư luận, Lê Phương Thảo vẫn thản nhiên đưa ra những quan điểm mới về phụ nữ. Ảnh Internet.

Bất chấp những chỉ trích, gạch đá của dư luận, Lê Phương Thảo vẫn thản nhiên đưa ra quan điểm mới về phụ nữ. "Các bạn chỉ trích mình là loại lười không làm mà vẫn muốn có ăn vì ủng hộ việc yêu người lớn tuổi hơn. Các bạn bảo mình đi lan truyền tư tưởng độc hại. Chính các bạn mới là những người độc hại ấy. Trời ơi mỗi lần mà ví dụ mình đi ngân hàng, nhìn những người phụ nữ có bầu to tướng vượt mặt rồi mà vẫn phải đi làm. Mình kiểu là trời ơi người chồng của chị này đã làm gì với chị ấy vậy. Mang bầu to tướng thế kia, vác ở trên mình không khác gì cái balo, nặng 3 kg, ngày nào cũng đi làm chịu đựng bao nhiêu sự thay đổi về hormone, thuốc thang và đau đớn mệt nhọc.

Trong tất cả các video của mình, lúc nào cũng nói là các bạn nữ phải đi làm nhưng chúng tôi là phụ nữ, phải đẻ không thể nào đi làm hết cả cuộc đời. Thời gian người ta đi đẻ, có gia đình thì không thể đi làm được thì khác gì các bạn đang ngược đãi người phụ nữ. Các bạn đang tra tấn cả về thể xác và tinh thần của người phụ nữ. Như vậy mới là những người không có đạo đức. Nếu như con chim cái yếu, phải đẻ thì con đực còn biết tha mồi về tổ. Mà đến con người nam giới còn không lo được tha mồi về tổ thì các bạn không còn bằng cả con chim", nàng Á hậu tuyên bố.

Quan điểm của Phương Thảo tiếp tục bị dư luận lên án. Nhiều người cho rằng, cô đang cố tình "đánh tráo khái niệm" và nói tới hai chuyện hoàn toàn khác nhau. 

Á hậu Phương Thảo ngoài đời có cuộc sống sang chảnh. Ảnh Internet.
Á hậu Phương Thảo ngoài đời có cuộc sống sang chảnh. Ảnh Internet.

Lê Phương Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh). Chân dài từng vào top sinh viên ưu tú nhất Regent’s University London 2017, là sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016. Chân dài sinh năm 1994 cũng từng giành giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng ở lĩnh vực môi trường do một tập đoàn quốc tế trao tặng. Hiện cô là giám đốc dự án của một công ty bất động sản và từng là giảng viên thỉnh giảng của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news