Tin mới

Mẹ ca sĩ Kim Ngân lần đầu chia sẻ lý do con gái không được điều trị

Thứ bảy, 17/04/2021, 20:00 (GMT+7)

Những lý do cựu ca sĩ Kim Ngân không được bệnh viện điều trị đã được mẹ nữ nghệ sĩ chia sẻ trong khiến dân tình không khỏi xót xa.

Câu chuyện của nghệ sĩ Kim Ngân đi lang thang suốt nhiều năm hiện đang nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao không đưa nữ nghệ sĩ vào bệnh viện tâm thần điều trị, thay vì phải sống kiếp phiêu bạt, lang thang. 

Thùy Nga và cuộc nói chuyện với mẹ Kim Ngân. Ảnh chụp màn hình
Thùy Nga và cuộc nói chuyện với mẹ Kim Ngân. Ảnh chụp màn hình

Không để người hâm mộ “hoài nghi” quá lâu, trong vlog mới đây trên kênh Thùy Nga Channel, mẹ cựu Ca sĩ Kim Ngân đã lên tiếng chính thức và đưa ra những lý do nữ nghệ sĩ không được bệnh viện điều trị.

Trong cuộc trò chuyện với Danh hài Thúy Nga, mẹ Kim Ngân trải lòng về cuộc sống vất vả của hai mẹ con nơi xứ người. Theo đó, trong những năm qua bà luôn dõi theo con và nhiều lần đưa con về nhà nhưng không bao lâu cựu ca sĩ Kim Ngân lại “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục bỏ nhà phiêu bạt.

Mẹ Kim Ngân thường xuyên đưa con về nhà, nhưng khâu lâu con gái lại 'ngựa quen đường cũ'. Ảnh chụp màn hình
Mẹ Kim Ngân thường xuyên đưa con về nhà, nhưng khâu lâu con gái lại "ngựa quen đường cũ". Ảnh chụp màn hình

Tiếp đó, Kim Ngân cũng đã tiết lộ nguyên nhân vì sao bệnh của nữ nghệ sĩ không được điều trị. Thúy Nga và mẹ của Kim Ngân cũng đã cố gắng để hoàn thành các thủ tục, giấy tờ tùy thân để có thể đi xin trợ cấp cũng như đưa đàn chị đến bệnh viên, nhưng “nhân vật chính” lại không chịu hợp tác. 

Kim Ngân không uống thuốc, thậm chí không chịu điều trị
Kim Ngân không uống thuốc, thậm chí không chịu điều trị

Ngoài ra mẹ Kim Ngân khẳng định luôn mua thuốc đầy đủ, tuy nhiên con gái không chịu uống. Với tất cả những chia sẻ trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra việc xin phúc lợi xã hội và điều trị bệnh là điều không hề dễ dàng. 

Đầy đủ cuộc trò chuyện giữa Thùy Nga và mẹ Kim Ngân:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Kim Ngân