Tin mới

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, nam danh ca không thể về chịu tang mẹ

Thứ hai, 12/07/2021, 13:58 (GMT+7)

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hưởng thọ 78 tuổi. Xót xa hơn khi nam ca ca hiện không thể về chịu tang mẹ.

Vào sáng ngày 12/7,  theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11-7 do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. 

Được biết thời gian vừa qua, gia đình ca sĩ Ngọc Sơn phải thực hiện cách ly vì có liên quan đến ca nhiễm Covid-19. Việc mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu không liên quan đến Covid-19.

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hưởng thọ 78 tuổi. Ảnh: FBNV
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hưởng thọ 78 tuổi. Ảnh: FBNV

Cũng vì lý do đang thực hiện cách ly mà Ngọc Sơn hiện tại không thể về chịu tang mẹ, điều này khiến công chúng càng thêm xót xa trước tin buồn của gia đình nam danh ca.

Ngọc Sơn bên cạnh việc được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" thì nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo. Sau khi bố qua đời, anh dành hết quãng đời còn lại để chăm sóc cho mẹ. Giọng ca "Tình cha" nhận tin buồn khi mẹ lâm bệnh nặng. Để cho mẹ được khỏe mạnh, nam ca sĩ đã bán đi gia tài để chạy chữa đồng thời cũng vui mừng tuyên bố khối u của mẹ đã lành tính và hết bệnh khiến anh hạnh phúc.

Ngọc Sơn nổi tiếng là người con hiếu thảo. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn nổi tiếng là người con hiếu thảo. Ảnh: FBNV

Được biết vào giữa năm ngoái, mẹ danh ca Ngọc Sơn tình hình sức khỏe chuyển biến xấu khiến anh lao tâm khổ tứ, tìm mọi cách để có thể chữa bệnh cho mẹ. Sau đó, bệnh tình của mẹ Ngọc Sơn có những tiến triển khả quan hơn, mẹ Ngọc Sơn về Việt Nam để được kề cận các con và tiếp tục chữa trị.

Thời gian gần đây, bệnh tình mẹ ca sĩ Ngọc Sơn trở nặng và gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tĩnh dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news