Tin mới

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý U50 vẫn gợi cảm 'ăn đứt' Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:36 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Anh - tình cũ của Kim Lý khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 44.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh gợi cảm bên bể bơi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh khoe hình ảnh gợi cảm bên hồ bơi. Ảnh FBNV

Hình ảnh chỉ diện đồ bơi cùng chiếc áo choàng tắm để trễ vai khoe vòng 1 căng đầy cùng gương mặt đầy thần thái, Trương Ngọc Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và bạn bè. Nhiều người dành lời khen cho Trương Ngọc Ánh vì vẻ đẹp quyến rũ. Có thể thấy, dù đã bước sang U50 nhưng nhan sắc của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều người xốn xang.

Mỹ nhân họ Trương khoe vòng 1 căng đầy của mình. Ảnh internet

Đây là những lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh khoe thân hình gợi cảm của mình. Dù là bà mẹ 1 con nhưng nữ diễn viên "Hương Ga" cũng phải khiến nhiều chị em ghen tỵ về nhan sắc và thân hình đẹp ở tuổi 44. Đặc biệt dù hơn Hồ Ngọc Hà 8 tuổi nhưng độ gợi cảm của tình cũ Kim Lý có thể 'vượt mặt' "nữ hoàng giải trí'.

Một số còn cho rằng Trương Ngọc Ánh gợi cảm 'ăn đứt' Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Nhan sắc mặt mộc của Trương Ngọc Ánh cũng không thua kém Hồ Ngọc Hà dù hơn đàn em 8 tuổi.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt. Dù được coi là 'bà hoàng' đầy quyền lực trong showbiz Việt một thời nhưng đường tình duyên của Trương Ngọc Ánh lại khá lận đận. Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đã có mối tình đầy ngọt ngào với Kim Lý. Tuy nhiên, mối tình cũng chỉ kéo dài không lâu thì cả hai chia tay.

Trương Ngọc Ánh từng có mối tình với Kim Lý. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh ngày càng lên hương về nhan sắc đặc biệt là sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém gì đàn em Hà Hồ. Điều tương đồng mà người hâm mộ nhận ra ở tình cũ và tình mới của Kim Lý chính là đều là những người phụ nữ quyền lực trong showbiz Việt. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai người phụ nữ này đều rất thành công trong nghệ thuật và lĩnh vực kinh doanh. Về đời tư, cả hai đều lận đận trong đường tình duyên và từng có một đời chồng và một con, thậm chí là cùng yêu Kim Lý.

Thế nhưng, mỗi người lại có cuộc sống riêng khác nhau. Trong khi Trương Ngọc Ánh vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân bên con gái còn Hồ Ngọc Hà thì đang hạnh phúc bên Kim Lý thậm chí cả hai còn chuẩn bị đón chào con gái đầu lòng chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news