Tin mới

Mẹ Thủy Tiên 'đau lòng xót dạ' về con gái nhưng lại tự mình đi từ thiện trong âm thầm

Thứ năm, 05/11/2020, 10:58 (GMT+7)

Chứng kiến những gì con con gái đã làm trong suốt thời gian qua, mẹ nữ ca sĩ Thủy Tiên không khỏi xót xa với những gì nữ ca sĩ đã trải qua.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên là một trong những mạnh thường quân được nhắc đến nhiều nhất trong hành trình thiện nguyện, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ. Cô là cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đứng kêu gọi ủng hộ với số tiền lên đến 150 tỷ đồng.

Thủy Tiên trong hành trình cứu trợ miền Trung

Với số tiền kêu gọi được, Thủy Tiên đã trực tiếp có hành trình tới những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ, và thực hiện trao số tiền cứu trợ đến bà con. Mặc dù hành trình trao tiền ủng hộ của nữ ca sĩ từng bị dư luận đánh giá là "cảm tính" và vướng vào một số vấn đề nhưng không thể phủ nhận tấm lòng nhân ái của cô đã phần nào xoa dịu mất mát đau thương cho người dân miền Trung trong trận lũ lụt lịch sử vừa qua.

Chứng kiến những khó khăn, vất vả của cô con gái nhỏ bé trong hành trình thực hiện trọng trách lớn lao, mẹ Thủy Tiên không khỏi thắt lòng: "Sáng sớm nó đã đi rồi. Tối đêm mới về. Mệt mỏi tội nghiệp. Cô thật sự đau lòng xót dạ con mình lắm luôn. Nhưng bà con miền Trung khổ quá! Cố gắng chứ biết làm sao giờ".

Thủy Tiên và mẹ ruột

Mẹ Thủy Tiên đã theo dõi hành trình nhiều tháng qua của con gái và bà đã gửi lời động viên, mong cô luôn giữ được sức khỏe cho hành trình còn dài sắp tới.

"Thôi con, tiền bao nhiêu cho đủ! Bao nhiêu người dân còn cực khổ, mình còn lo giúp nhiều người. Con cứ để đó. Không đủ mà giúp người ta xây lại nhà cửa, mua giống làm ăn đâu. Con cứ làm đúng, tự khắc Trời Phật sẽ giúp mình, không phải lo đâu", mẹ Thủy Tiên cho hay.

Mẹ Thủy Tiên thấu hiểu với những hành động cô đã làm

Dù xót con nhưng bà vẫn luôn thấu hiểu được ý nghĩa cao cả của những việc làm mà Thủy Tiên đã thực hiện suốt thời gian qua. Đồng thời, ngay cả bản thân bà cũng âm thầm làm Từ thiện, không để con gái biết kẻo Thủy Tiên sẽ phải bận lòng. Được biết, vào ngày 4/11 mẹ Thủy Tiên đã đi cả ngày để phát 200 phần quà cho bà con miền Tây quê hương mình.

Thủy Tiên từng chia sẻ, mẹ cô theo đạo Phật, từ năm 14 tuổi đã bắt đầu ăn chay và sau này gặp cha cô ngay trong chùa. Ngay từ khi còn nhỏ, Thủy Tiên đã được mẹ răn dạy những điều hay, lẽ phải, làm việc tốt, không sát sinh.

Có lẽ cũng chính vì được nuôi dưỡng trong môi trường luôn hướng đến điều tốt đẹp như vậy, tấm lòng nhân ái của cô đã biến thành hành động với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news