Tin mới

Con gái cố diễn viên Mai Phương tất tưởi nhập viện giữa đêm, fan lo lắng và đồng loạt gửi lời hỏi thăm

Thứ hai, 21/03/2022, 14:58 (GMT+7)

Dù chưa rõ bệnh tình của bé thế nào, nhưng khi hay biết Lavie phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng và đồng loạt gửi lời hỏi thăm.

Tính đến nay đã hơn 2 năm ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Cuộc sống của con gái cô - bé Lavie vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Được biết, hiện tại nhóc tỳ đang được 2 bảo mẫu chăm sóc và thường xuyên được các đồng nghiệp của mẹ quan tâm, dõi theo. 

Mai Phương và con gái (Ảnh: Internet)
Mai Phương và con gái (Ảnh: Internet)

Tạm gạt nỗi đau mất mẹ sang một bên, Lavie giờ đây được nhận xét khỏe mạnh, kháu khỉnh, ngoan ngoãn và được nhận xét sở hữu nhiều đường nét giống mẹ. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái Mai Phương vừa khiến nhiều người lo lắng khi thông báo bé phải nhập viện.

"Khỏe mạnh nha em ơi", bảo mẫu nhắn gửi đến Lavie. Ngay lập tức, động thái trên của bảo mẫu Lavie khiến nhiều người chú ý. Nhiều người đã gửi những lời động viên đến bé và mong nhóc tỳ chóng khỏi bệnh để được trở về nhà. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Bé bị sao vậy chị?

- Thương Lavie, chúc con chóng khỏi 

- Cố lên con nhé, nhanh hết bệnh thôi!

Bảo mẫu đưa con gái Mai Phương đi nhập viện khiến nhiều người lo lắng (Ảnh: Internet)
Bảo mẫu đưa con gái Mai Phương đi nhập viện khiến nhiều người lo lắng (Ảnh: Internet)

Theo những chia sẻ từ khi Mai Phương mất. Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của Lavie sẽ đưa bé sang Mỹ đoàn tụ. Tuy nhiên, hiện tại do đang dịch chưa thể về đón bé, bởi vậy mọi chuyện ở Việt Nam đều nhờ cậy vào bảo mẫu và sự quan tâm đặc biệt của các nghệ sĩ thân thiết của Mai Phương lúc sinh thời. 

“Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. 

Con gái Mai Phương được nhận xét có thành tích học tập tốt (Ảnh: FBNV)
Con gái Mai Phương được nhận xét có thành tích học tập tốt (Ảnh: FBNV)

Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó", Phùng Ngọc Huy chia sẻ. Được biết, hiện tại nam ca sĩ ở bên Mỹ đang cố gắng làm việc chăm chỉ, tất cả với mong muốn cho con được sống đủ đầy nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news